Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] Blackbird Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ xin chào mọi người, như một số bạn có thể đã biết, Blackbird Coffee No.3 hiện đang trong quá trình thai nghén và dự tính sẽ đượ , shares-19✔️ , likes-104❤️️ , date-2022-10-11 12:39:59🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
xin chào mọi người,

như một số bạn có thể đã biết, Blackbird Coffee No.3 hiện đang trong quá trình thai nghén và dự tính sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Như một lẽ tất yếu, khoảng thời gian từ giờ tới cuối năm là những ngày Blackbird sẽ liên tục, liên tục và liên tục tuyển dụng để đảm bảo nhân sự cho cơ sở mới cũng như hai cơ sở hiện tại.

bit.ly/3rJnoVZ là đường link trực tiếp dẫn tới form tuyển dụng của Blackbird. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số thông tin cơ bản bên dưới cho những vị trí ứng tuyển tại Blackbird. Xin hãy lưu ý, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn đều có thể nhắn tin tới Blackbird để được giải đáp, cũng như có thể được giải đáp trong buổi phỏng vấn.

cũng xin được lưu ý cùng các bạn: quá trình sàng lọc ứng viên được Blackbird Coffee thực hiện ngay lập tức ngay từ những dòng đầu tiên bạn điền ở biểu mẫu ứng tuyển. Bởi vậy, việc đọc kỹ từng câu hỏi và cố gắng trả lời một cách rõ ràng, cẩn thận, thành thật và nhiệt tình luôn là một điểm cộng lớn dành cho các ứng viên. Blackbird sẽ chỉ liên lạc trực tiếp với các ứng viên lọt qua vòng sàng lọc CV. Bộ phận tuyển dụng sẽ nhắn tin tới các ứng viên trong khoảng thời gian từ 3-5 ngày sau khi nhận được CV của ứng viên.

xin cảm ơn và hẹn gặp các bạn thật sớm.

___

1. Barista (full-time)

– Ca làm:
. Sáng (6.30 – 14.30)
. Tối (14.00 – 22.00)

– Mức lương trung bình của nhân viên chính thức: 30,000 – 35,000vnd/h

– Yêu cầu có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ nói chung và cà phê nói riêng, nắm vững kỹ năng, kiến thức cơ bản và có định hướng gắn bó với nghề.

2. Server (full-time hoặc part-time)

– Ca làm:
. Full-time như barista
hoặc
. Part-time – 5 tiếng/ca, thay đổi linh hoạt theo lịch cá nhân và nhu cầu của cơ sở.

– Mức lương trung bình của nhân viên chính thức: 20,000 – 25,000vnd/h

– Yêu cầu nhanh nhẹn, có khả năng bao quát, tư duy và nắm bắt tình hình tốt, yêu thích cà phê và công việc phục vụ. Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.

Sau một thời gian làm việc, nếu có khả năng và nhu cầu, các bạn sẽ có thể được đào tạo thành barista chuyên nghiệp.

Cả hai vị trí đều yêu cầu ứng viên có trình độ tiếng Anh ở mức cơ bản, đủ khả năng giao tiếp trôi chảy với khách hàng.

3. Phương thức ứng tuyển:

– Các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin theo đường link: bit.ly/3rJnoVZ

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064743396646


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#xin #chào #mọi #ngườinhư #một #số #bạn #có #thể #đã #biết #Blackbird #Coffee #No.3 #hiện #đang #trong #quá #trình #thai #nghén #và #dự #tính #sẽ #đượ



36######ĐÚNG1######1080750538733572 bản biết Blackbird chào Cô coffee đá dáng date20221011 dự đượ HIỀN likes104 Mới một nghẹn ngườinhư No.3 no1Coffee Quả sẽ shares19 sợ Thái thế tỉnh Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam trình trọng và xin
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart