Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[☕️🇻🇳] Cham Cham Bakery – Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ HAPPY WOMEN’S DAY! Ngọt ngào Tháng 3 cho nàng Được mệnh danh là “đoá hoa quý” trong vô số các dòng bánh Pháp, entremet xứng đá , shares-0✔️ , likes-9❤️️ , date-2024-03-06 11:52:13🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
HAPPY WOMEN’S DAY!
Ngọt ngào Tháng 3 cho nàng 🌸

Được mệnh danh là “đoá hoa quý” trong vô số các dòng bánh Pháp, entremet xứng đáng trở thành đoá hoa ý nghĩa nhất gửi trao người phụ nữ bạn yêu thương trong Tháng 3 ngọt ngào năm nay. Cham Cham gửi tặng bạn 3 sự lựa chọn ngọt ngào dành tặng người phụ nữ bạn yêu:

🇫🇷 Coco Passion Mango
Ngoại hình “bồng bềnh tựa mây” rất dễ khiến người nhìn lầm tưởng về hương vị đặc trưng của nó. Lớp mousse xoài chua dịu kết hợp cùng lớp thạch chanh leo, kem xoài chanh leo thơm ngây ngất dẫn vị giác chúng ta về một miền nhiệt đới sắc màu. Cuối cùng là lớp bánh Dacquoise dừa hạnh nhân thơm bùi như một nốt nhạc trầm trong bản giao hưởng vị giác mãnh liệt.

🇫🇷 Coco Raspberry Jasmine Milk Tea
Yêu kiều như một nàng thơ nước Pháp, Coco Raspberry Jasmine Milk Tea dịu dàng và quyến rũ khiến người thưởng thức chẳng nỡ lòng rời xa. Lớp mousse trà sữa hoa nhài ôm lấy phần kem và thạch mâm xôi thơm đặc trưng những hương quả mọng khiến ta nhớ nhung biết nhường nào. Một chút tinh nghịch, dỗi hờn hoà vào tổng thể nữ tính chính là cách vị chua dịu của mâm xôi quyện vào trong lớp kem trà sữa nhài nồng nàn.

🇫🇷 Choco Tiramisu
Món bánh cho ta liên tưởng về một quý cô yêu kiều, tuy truyền thống nhưng không hề nhàm chán. Choco Tiramisu mang trong mình sức hút về một hương vị cổ điển, sang trọng. Không cầu kỳ, không ồn ào, chiếc bánh cuối cùng của bộ ba gây thương nhớ với lớp mousse tiramisu ngậy thơm vị mascapone, kem cà phê và khẽ trêu đùa với vị giác bằng lớp bánh chocolate giòn. Không hề khó gần như vẻ ngoài của nó, Choco Tiramisu là một lựa chọn an toàn cho mọi khách hàng yêu thích sự cổ điển.

Liệu ai sẽ trở thành người phụ nữ may mắn nhận được những đoá hoa xinh từ Cham Cham năm nay đây?
——————–
CHAM CHAM BAKERY & COFFEE
📌 Cơ sở 1:
– Địa Chỉ: Số 270 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam
– Thời gian mở cửa: 6.00 – 22.00 hàng ngày
– SĐT: 0981 659 966 / 02266 280 888
📌 Cơ sở 2:
– Địa Chỉ: Toà nhà Famille Hà Nam, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
– Thời gian mở cửa: 7.00 – 22.00 hàng ngày
– SĐT: 0226 388 6886




🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1INDEX-100064739706798###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#HAPPY #WOMENS #DAYNgọt #ngào #Tháng #cho #nàng #Được #mệnh #danh #là #đoá #hoa #quý #trong #vô #số #các #dòng #bánh #Pháp #entremet #xứng #đá



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart