Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[☕️🇻🇳] ĐEN ROASTER Coffee – Tea 🥤 Top1Coffee ☕️ TÁC DỤNG CỦA CAFFEINE ĐỐI VỚI CƠ THỂ Nhiều người trong chúng ta dựa vào một tách cà phê buổi sáng hoặc một chút caffeine vào buổ , shares-1✔️ , likes-5❤️️ , date-2021-02-27 13:00:41🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
☕️☕️☕️TÁC DỤNG CỦA CAFFEINE ĐỐI VỚI CƠ THỂ
✅☕️Nhiều người trong chúng ta dựa vào một tách cà phê buổi sáng hoặc một chút caffeine vào buổi chiều để giúp chúng ta tỉnh táo cả ngày. Tuy nhiên, caffeine không chỉ làm bạn tỉnh táo, nó là một chất kích thích hệ thần kinh trung ương ảnh hưởng đến cơ thể theo nhiều cách. Ví dụ như:
1️⃣Cải thiện tâm trạng và chức năng của não bộ
Caffeine có khả năng chặn phân tử tín hiệu não adenosine, gây ra sự gia tăng các phân tử tín hiệu khác, chẳng hạn như dopamine và norepinephrine. Sự thay đổi này có lợi cho tâm trạng và chức năng của não. Các nghiên cứu đã chỉ ra caffeine có tác dụng giúp tỉnh táo, giảm nguy cơ tự tử và tránh trầm cảm.
2️⃣ Caffeine có thể hỗ trợ tăng cường trao đổi chất và tăng tốc độ giảm cân
Do khả năng kích thích hệ thần kinh trung ương, caffeine có thể làm tăng quá trình trao đổi chất lên tới 11% và đốt cháy chất béo lên đến 13%. Thực tế, tiêu thụ 300 mg caffeine mỗi ngày có thể cho phép bạn đốt cháy thêm 79 calo mỗi ngày.
3️⃣ Caffeine có thể tăng cường hiệu suất tập thể dục
Khi tập thể dục, caffeine làm tăng việc sử dụng chất béo làm nhiên liệu. Điều này rất có lợi vì nó có thể giúp glucose được lưu trữ trong cơ kéo dài hơn, có khả năng trì hoãn thời gian để cơ bắp đạt đến sự kiệt sức. Caffeine cũng có thể cải thiện sự co cơ và tăng khả năng chịu đựng sự mệt mỏi. Các nhà nghiên cứu đã quan sát thấy rằng liều 2,3 mg / lb (5 mg / kg) trọng lượng cơ thể đã cải thiện hiệu suất sức bền lên đến 5%, khi tiêu thụ một giờ trước khi tập thể dục.
4️⃣ Caffeine bảo vệ chống lại bệnh tim và tiểu đường loại 2
Caffeine không làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Các nghiên cứu khác cho thấy rằng uống 2-4 tách cà phê hoặc trà xanh mỗi ngày có liên quan đến nguy cơ đột quỵ thấp hơn. Caffeine có thể làm tăng huyết áp. Tuy nhiên, hiệu ứng này thường nhỏ và có xu hướng mất dần đối với hầu hết các cá nhân khi họ tiêu thụ cà phê thường xuyên. Caffeine cũng có thể bảo vệ chống lại bệnh tiểu đường.
5️⃣ Lợi ích sức khỏe khác
• Bảo vệ gan: Cà phê có thể làm giảm tới 84% nguy cơ tổn thương gan (xơ gan), làm chậm tiến triển bệnh và cải thiện đáp ứng điều trị.
• Tăng tuổi thọ: Uống cà phê có thể giảm tới 30% nguy cơ tử vong sớm, đặc biệt là đối với phụ nữ và bệnh nhân tiểu đường.
• Giảm nguy cơ ung thư: 2 ly cà phê mỗi ngày có thể giảm tới 64% nguy cơ ung thư gan và nguy cơ ung thư đại trực tràng.
• Bảo vệ da: Tiêu thụ 4 hoặc nhiều tách cà phê chứa caffeine mỗi ngày có thể làm giảm 20% nguy cơ ung thư da.
• Giảm nguy cơ mắc bệnh đa xơ cứng (MS): Người uống cà phê có thể có nguy cơ mắc bệnh đa xơ cứng thấp.
• Ngăn ngừa bệnh gút: Uống thường xuyên bốn tách cà phê mỗi ngày có thể làm giảm 40% nguy cơ mắc bệnh gút ở nam giới và 57% ở phụ nữ.
• Hỗ trợ sức khỏe đường ruột: Tiêu thụ 3 tách cà phê mỗi ngày trong vòng 3 tuần có thể làm tăng số lượng và hoạt động của vi khuẩn có lợi ở đường ruột.
ℹ️Với nhiều lợi ích như trên cộng với sự thơm ngon của mỗi tách cafe hảo hạng thì cafe trở thành đồ uống được ưa thích là một điều dễ hiểu.
🔺 Tuy nhiên, nếu uống quá nhiều cafe hoặc lựa chọn cafe không chất lượng thì sẽ dẫn đến các tác dụng phụ vì sử dụng quá nhiều caffeine bao gồm lo lắng, bồn chồn, run rẩy, nhịp tim không đều và khó ngủ. Sử dụng cafe có lượng caffeine quá cao hoặc uống quá nhiều cafe có thể gây đau đầu, đau nửa đầu, huyết áp cao ở một số người.
✅Tiêu thụ 400 mg caffeine mỗi ngày là an toàn. Tương đương với 2 hoặc 4 tách cà phê mỗi ngày. Do đó, nên hạn chế lượng caffeine tiêu thụ cùng một lúc ở mức 200 mg mỗi lần. Phụ nữ mang thai nên hạn chế lượng tiêu thụ hàng ngày ở mức 200 mg.
Nguồn tham khảo: healthline.com, my.clevelandclinic.org
#ĐENROASTER COFFEE & TEA
Số 37 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội (gần chùa Hà, ngõ to 2 làn oto)
Hotline 0377 418 999
#rang_xay #thơm #mùi_hương #mượt #gỗ #châu_Âu #ý
#ViệtNam #thếgiới #vẻđẹp #cuốnhút #vănhoá #gu #phachế
#thưởngthức
#Cầu_Giấy #Hà_Nội
#coffee #cà_phê #tea

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1INDEX-100063593077980###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#TÁC #DỤNG #CỦA #CAFFEINE #ĐỐI #VỚI #CƠ #THỂNhiều #người #trong #chúng #dựa #vào #một #tách #cà #phê #buổi #sáng #hoặc #một #chút #caffeine #vào #buổ



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart