Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[☕️🇻🇳] ĐEN ROASTER Coffee – Tea 🥤 Top1Coffee ☕️ Vì sao người xưa coi trọng lễ tiết “rượu đầy trà vơi”? Uống trà, mời trà là nét đặc sắc trong văn hóa của người phương Đông nói , shares-0✔️ , likes-6❤️️ , date-2021-03-14 06:38:05🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
😊Vì sao người xưa coi trọng lễ tiết “rượu đầy trà vơi”?

☕Uống trà, mời trà là nét đặc sắc trong văn hóa của người phương Đông nói chung.

🔺Từ cổ chí kim, bất luận là người thành thị hay nông thôn, nhà giàu hay nhà nghèo, chỉ cần có khách tới nhà thì đều pha trà mời khách.

🌻Tục ngữ nói: “Trà đầy khinh người, rượu đầy kính người”. Ý tứ của nét văn hóa này chính là: Lúc châm trà mời khách thì không nên rót đầy, chỉ nên rót vơi, bảy tám phần là được rồi. Bởi vì nước trà nóng, nếu rót đầy chén chẳng những có thể làm cho khách bị phỏng, mà chén trà quá nóng, khách cũng không có cách nào bưng lên để uống được. Rượu lạnh, trà nóng nên việc rót đầy ly rượu không làm khó cho khách.

☕️Đương nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, việc uống hay mời bạn bè một chén trà, chén rượu như thế nào có lẽ không cần để ý nhiều lắm đến lễ tiết. Nhưng ở những buổi tiệc, khi mời khách hay ở trong những trường hợp long trọng, nếu sơ sẩy một chút lễ nghi rất có thể sẽ khiến không khí trở nên mất vui, thậm chí căng thẳng khiến cả chủ và khách đều cảm thấy khó xử. Vì vậy, hiểu một số lễ nghi, biết một số quy tắc truyền thống vẫn là điều cần thiết với mỗi người.

Nguồn: st

☕️☕️☕️
🏡 ĐENROASTER COFFEE & TEA
🛒Số 37 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội (gần chùa Hà, ngõ to 2 làn oto)
☎️Hotline 0377 418 999

#rang_xay #thơm #mùi_hương #mượt #gỗ #châu_Âu #ý
#ViệtNam #thếgiới #vẻđẹp #cuốnhút #vănhoá #gu #phachế
#thưởngthức
#Cầu_Giấy #Hà_Nội
#coffee #cà_phê #tea

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1INDEX-100063593077980###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Vì #sao #người #xưa #coi #trọng #lễ #tiết #rượu #đầy #trà #vơiUống #trà #mời #trà #là #nét #đặc #sắc #trong #văn #hóa #của #người #phương #Đông #nói



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart