Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[☕️🇻🇳] EZ Coffee- Cung cấp Cafe rang xay pha máy 🥤 Top1Coffee ☕️ CÀ PHÊ ĐẬM NHẠT DO ĐÂU Các chủ quán hay nghe các vị khách của mình phàn nàn sao mà cà phê nhạt thế, hay là sao cà phê loãng , shares-4✔️ , likes-56❤️️ , date-2021-03-05 04:44:17🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
☕☕CÀ PHÊ ĐẬM ‼ NHẠT ‼ DO ĐÂU ❓

Các chủ quán hay nghe các vị khách của mình phàn nàn sao mà cà phê nhạt thế, hay là sao cà phê loãng thế. Lý do là gì?? Và có cách nào khắc phục vấn đề này không???

☕☕Thói quen của khách hàng.
Cà phê mộc đã có mặt ở khắp nơi nhưng nhiều khách hàng vẫn giữ cho mình sự yêu thích với ly cà phê tẩm, độn, sánh, đen, đậm, bám đá. Đơn giản vì đấy là thói quen từ rất lâu rồi và khi họ uống 1 ly cà phê mộc của bạn chắc chắn khách sẽ kêu là nhạt.

☕ Giống cà phê.
Các loại cà phê khác nhau sẽ cho hương vị khác nhau. Robusta cho vị đắng mạnh với lượng caffein cao còn arabica thì nhẹ nhàng hơn với lượng caffein thấp. Từ đặc tính của 2 loại cafe chính này để kết hợp hài hòa theo sở thích của khách hàng.
Hay có một số giống cây cao sản mới có năng suất cao nhưng cho chất lượng kém , ít hương thơm và vị nhạt.

☕ Rang cà phê.
Quá trình này quyết định rất nhiều cho hương vị cuối cùng của ly cà phê. Ranh giới của việc tạo ra 1 ly cà phê nhạt, đậm vị thơm ngon hay cháy khét là rất mong manh. Tùy vào cách thức pha chế mà người rang sẽ điều chỉnh cách rang cho đúng. Ngày nay đòi hỏi tay nghề người rang phải thực sự tốt. Bởi những phẩm chất tốt hay những lỗi khi rang sẽ hiện rất rõ trong ly cà phê khi chúng k được tẩm ướp thêm hương liệu, đậu bắp.

☕ Pha chế.
Sau rang thì pha chế cà phê cũng quan trọng không kém. Độ đậm hay body, vị đắng, hương thơm…phụ thuộc rất nhiều vào % chiết suất trong ly cà phê đấy. Hãy điều chỉnh cỡ xay hạt cho phù hợp. Cùng với đó là kiểm soát nhiệt độ nước khi pha và thời gian ủ.

☕ Giải pháp.
Hãy lắng nghe khách hàng để đưa ra các điều chỉnh cho ly cafe của bạn. Ví dụ như: nhiều khách hàng phàn nàn về cafe nhạt bạn hãy thử xay cafe mịn hơn, ủ lâu hơn, chiết suất ít hơn để cải thiện. Nếu vẫn cần đậm nữa thì hãy yêu cầu nhà cung cấp cafe cho bạn rang hạt đậm hơn và ngược lại…

Cà phê là 1 quá trình với quá nhiều mắt xích khác nhau để quyết định đến hương vị cuối cùng. Khi bạn hiểu, bạn sẽ có quyết định điều chỉnh phù hợp để phục vụ khách hàng tốt nhất.

☕ Có thể bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi:
☘️ Mẫu thử hoàn toàn miễn phí.
☘️ Cà phê rang mộc không cháy khét, nấm mốc.
☘️ Thu hoạch chín không bị chát.
☘️ Công nghệ rang hiện đại giữ được hương thơm vị đậm đà.
☘️ Cà phê được rang mới trong vòng 15 ngày.

☕ Các dòng sản phẩm của chúng tôi
👉EZ mix: 200K / 1kg
👉Robusta: 150k/1kg
👉Culi : 180k/ 1kg
👉Arabica: 250k/ 1kg

💥 Nhà Rang Xay EZ COFFEE
☕Địa chỉ: giữa ngõ 73 Nguyên Hồng, Hà Nội
☎️Đặt chỗ & Gọi Ship: 02432321815
⛵Grab: EZ Coffee

#ezcoffee #ngo73nguyenhong





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1INDEX-100063949243011###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#CÀ #PHÊ #ĐẬM #NHẠT #ĐÂU #Các #chủ #quán #hay #nghe #các #vị #khách #của #mình #phàn #nàn #sao #mà #cà #phê #nhạt #thế #hay #là #sao #cà #phê #loãng



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart