Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[☕️🇻🇳] EZ Coffee- Cung cấp Cafe rang xay pha máy 🥤 Top1Coffee ☕️ CAFE PHA MÁY – HOT LATTE Thưởng thức một tách latte nóng vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn không uống được cafe , shares-0✔️ , likes-2❤️️ , date-2020-04-21 14:22:39🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🎊❤ CAFE PHA MÁY – HOT LATTE ☕✨

Thưởng thức một tách latte nóng vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn không uống được cafe đậm. Vị béo của sữa tươi không đường hòa quyện với vị chua và hơi đắng ở hậu vị của cafe Arabica khiến bạn bị cuốn vào hương vị đó, phải uống cạn đến cuối cùng.

Để có một ly latte ngon đúng điệu, điều quan trọng vẫn là ở hạt cafe. EZ bọn mình dùng Arabica thuần, vị chua cho cafe pha máy, hạt cafe được rang và xay ngay tại EZ Coffee nên bạn yên tâm về chất lượng của hạt cafe nhé. Bên cạnh đó EZ có riêng một tỉ lệ mix của Arabica với Robusta để có thể phù hợp với khẩu vị của những bạn thích uống đậm.

Bạn nào đang kinh doanh cafe hay bắt đầu mở quán cafe mà vẫn chưa tìm thấy cafe hợp khẩu vị của khách hàng thì hãy đến với EZ Coffee, bọn mình sẽ tư vấn cho bạn, mời bạn dùng thử cafe EZ để có thể dễ dàng lựa chọn loại cafe phù hợp.

☕ Nhà Rang Xay EZ COFFEE
☕Địa chỉ: giữa ngõ 73 Nguyên Hồng, Hà Nội
☎️Đặt chỗ & Gọi Ship: 02432321815
⛵Grab: EZ coffee

#ezcoffee #ngo73nguyenhong


🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1INDEX-100063949243011###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#CAFE #PHA #MÁY #HOT #LATTE #Thưởng #thức #một #tách #latte #nóng #vẫn #luôn #là #sự #lựa #chọn #hoàn #hảo #cho #những #bạn #không #uống #được #cafe



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart