[☕️🇻🇳] ForDeer – Coffee with tree 🥤 Top1Coffee ☕️ Món quà Giáng Sinh từ Rừng… Bạn thân mến, sau nhiều ngày ấp ủ và chuẩn bị thì cuối cùng Rừng đã ra lò những Combo thức uống s , shares-0✔️ , likes-2❤️️ , date-2023-11-24 05:07:56🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Món quà Giáng Sinh từ Rừng…

Bạn thân mến, sau nhiều ngày ấp ủ và chuẩn bị thì cuối cùng Rừng đã ra lò những Combo thức uống siêu xinh xắn và đáng yêu gửi tặng các bạn nhân dịp Giáng Sinh đây!

🍃Trà Hoa quả Nhiệt đới: món trà siêu thanh mát cùng với những thức quả ngọt mọng mang đến một nguồn năng lượng tươi mới, giúp tinh thần thoải mái tràn đầy cảm hứng sáng tạo cho một ngày bắt đầu.
🍃Matcha Crunchy: một tách matcha đậm đà ấm nóng hòa cùng vị sữa ngọt ngào pha một chút thanh mát đưa bạn đến những chuyến phiêu lưu vị giác thú vị.
🍃Soft Choco: một ly chocolate ngọt ngào ấm áp lẫn một chút mát dịu của cam giúp xua tan đi cái lạnh những ngày đầu đông.

Để tri ân cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Rừng quyết định đem đến những Combo ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ từ 89k:

🎄Combo Jolly Holly: 1 Trà Hoa quả Nhiệt đới + 1 bánh ngọt bất kì
🎄Combo Be Marry: 1 Matcha Crunchy + 1 bánh ngọt bất kì.
🎄Combo Warm Wishes: 1 Soft Choco + 1 bánh ngọt bất kì.

☘️Thật tuyệt vời khi bắt đầu một ngày mới, mình có trong tay một thức uống thơm ngon, trò chuyện cùng bạn bè và đón Giáng sinh tới. Đặc biệt, với mỗi thức uống bạn chọn, Rừng sẽ trích 1.000 VND để tạo quỹ “Đưa Rừng Về Phố” – mang Giáng Sinh ấm áp về tới Cô nhi viện Thánh An, Nam Định cho các em nhỏ mồ côi.

Hãy đến Rừng để trải nghiệm ngay bạn nhé!
_____________________________
☘️ FORDEER COFFEE – RỪNG TRÚ ẨN
◾️Cơ sở 1: 217 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
◾️Cơ sở 2: A20 BT6, Biệt thự ven hồ Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
🔻 Hotline: (+84) 886 066 116
✉️ Email: [email protected]

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064486578088


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Món #quà #Giáng #Sinh #từ #Rừng…Bạn #thân #mến #sau #nhiều #ngày #ấp #ủ #và #chuẩn #bị #thì #cuối #cùng #Rừng #đã #lò #những #Combo #thức #uống



41######ĐÚNG1######áp bị Cầu Giấy chuẩn coffee COMBO cứng cuối đá date20231124 ForDeer giảng Hà Nội likes2 Lộ MEN món NGÀY nhiều những no1Coffee Quả rung Rừng...Bạn sau shares0 sinh thân thì thức Tô Hiệu Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam tree tư ủ ương và
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart