Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[☕️🇻🇳] ForDeer – Coffee with tree 🥤 Top1Coffee ☕️ [RECAP] HỘI CHỢ “GIÁNG SINH CHO TẤT CẢ” NĂM 2023 CHÍNH THỨC KHÉP LẠI Sau 2 ngày diễn ra ngày hội chợ, chương trình đã nhận đượ , shares-0✔️ , likes-8❤️️ , date-2023-12-19 13:00:37🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🎄[RECAP] HỘI CHỢ “GIÁNG SINH CHO TẤT CẢ” NĂM 2023 CHÍNH THỨC KHÉP LẠI🎄

🌿Sau 2 ngày diễn ra ngày hội chợ, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo các vị khách thân yêu của Rừng. Rất nhiều món đồ handmade xinh xắn mang đậm hơi thở Giáng Sinh được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo từ những vị khách thân yêu của Rừng.
🌿Qua đây, Rừng xin được gửi lời cảm ơn tới các Nhà tài trợ, các gian hàng đã rất nhiệt tình và tâm huyết, kết hợp với đội ngũ Treeman tận tình, quan tâm, chăm sóc khách hàng chu đáo trong quá trình tổ chức Hội chợ dù số lượng người tham gia khá đông.
🌿Rừng xin cảm ơn tấm lòng của các bạn đã mang gấu đến tặng, chúng mình vô cùng trân quý tình cảm của các bạn với chương trình. Chương trình đã vô cùng thành công khi nhận được 70 chú gấu bông cho dự án tình nguyện. Toàn bộ số gấu bông xinh xắn này sẽ được Rừng tận tay gửi đến các em nhỏ mồ côi ở Cô nhi viện Thánh An vào ngày 20/12 tới.
🌿Và chúng mình không thể không gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn Treeman của Rừng. Cảm ơn các bạn đã cố gắng, chăm chỉ, chỉn chu chuẩn bị tỉ mỉ từ khâu nhỏ nhất. Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ hết mình trong suốt hai ngày diễn ra hội chợ.
🌿Lời cuối, Rừng chúc cho tất cả các bạn thật nhiều sức khỏe để tiếp tục làm được thật nhiều việc có ích, cùng nhau trao đi yêu thương tới những người xung quanh! Chúc mừng Hội chợ đã diễn ra thành công, tốt đẹp, Rừng hẹn gặp lại các bạn tại các Hội chợ sắp tới nhé nhé!
_____________________________
📍Link sự kiện: fb.me/e/7yeYLhv4e?mibextid=RQdjqZ
⏰Thời gian tổ chức: 16. 17/12 | 8am – 9pm
🏡Địa điểm: Tropical Forest, 217 Tô Hiệu, Cầu Giấy.
_____________________________
☘ FORDEER COFFEE – RỪNG TRÚ ẨN
◼ Cơ sở 1: 217 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
◼ Cơ sở 2: A20 BT6, Biệt thự ven hồ Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
🔻 Hotline: (+84) 886 066 116
✉️ Email: [email protected]





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1INDEX-100064486578088###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#RECAP #HỘI #CHỢ #GIÁNG #SINH #CHO #TẤT #CẢ #NĂM #CHÍNH #THỨC #KHÉP #LẠI #Sau #ngày #diễn #ngày #hội #chợ #chương #trình #đã #nhận #đượ



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart