Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] ILOTA Coffee Roasters – Cafe rang xay 🥤 Top1Coffee ☕️ [𝑻𝒂̣𝒊 𝒔𝒂𝒐 𝒑𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝑻𝒂̂𝒚 𝒖̛𝒖 𝒂́𝒊 𝒄𝒂̀ 𝒑𝒉𝒆̂ 𝑨𝒓𝒂𝒃𝒊𝒄𝒂 𝒉𝒐̛𝒏 𝒍𝒂̀ 𝑹𝒐𝒃𝒖𝒔𝒕𝒂 ?] Vì Arabica có hương vị phong phú, thanh khiết, hàm lượng , shares-0✔️ , likes-12❤️️ , date-2024-04-01 12:00:16🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
[𝑻𝒂̣𝒊 𝒔𝒂𝒐 𝒑𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝑻𝒂̂𝒚 𝒖̛𝒖 𝒂́𝒊 𝒄𝒂̀ 𝒑𝒉𝒆̂ 𝑨𝒓𝒂𝒃𝒊𝒄𝒂 𝒉𝒐̛𝒏 𝒍𝒂̀ 𝑹𝒐𝒃𝒖𝒔𝒕𝒂 ?]

🌱 Vì Arabica có hương vị phong phú, thanh khiết, hàm lượng caffein ít; Vì Arabica quyến rũ; Vì Arabica pha những món cà phê Ý ngon hơn;…Tất cả các đáp án trên đều chưa thể thỏa mãn được 🤷

🌳 Thế nhưng ánh sáng lóe lên khi chúng tôi đi tìm hiểu về lịch sử cà phê.
Góc nhìn riêng của chúng tôi là thế này, người phương Tây uống Arabica cũng không khác gì câu chuyện người Việt chúng ta uống Robusta. Ta tiếp cận cái gì đầu tiên và sử dụng ngày qua ngày sẽ yêu thích rồi trở thành thói quen. Mà quen rồi thì sẽ thường sẽ gạt đi những gì không đúng với khái niệm đã định hình trong đầu.

Đôi khi có sự đổi mới và chúng ta cảm thấy thú vị, nó tốn giấy mực để hoa mỹ câu chuyện, nhưng theo chúng tôi thì đâu cũng vào đó, thời gian quá ngắn để thay đổi. Ví như có những anh Tây rất thích cà phê Robusta Việt, hoặc xu hướng uống Arabica cho tiệm cận thế giới của chính chúng ta.

Mà khoan… đừng quên rằng người Việt được uống Arabica trước cả Robusta nhé. Nhưng khác với nước ta, phương Tây họ không trồng, họ là những gã nhà giàu bỏ tiền mua để dùng, nên được uống Arabica trước, thấy thích và cứ vậy mua Arabica.

Việt Nam thì khó khăn hơn, ta trồng để bán và sử dụng chính cái chúng ta trồng. Cây Arabica hồi đó chưa phát triển được nên đổi thành Robusta, và rồi kéo dài đến tận bây giờ. Đó có thể là lí do.

Vậy nên không thể giải thích được tại sao nếu chỉ nói đến phần hương vị, không chỉ là “gu” trong vấn đề này. Nó là cả hành trình lịch sử.
Mà theo chúng tôi, lịch sử là câu trả lời xác đáng nhất cho câu hỏi tại sao phương Tây ưu ái Arabica mà không phải là Robusta.
– Nguồn: Sưu tầm!
—————–
🌿 𝐈𝐋𝐎𝐓𝐀 𝐕𝐢𝐞𝐭 𝐍𝐚𝐦 – 𝐀𝐥𝐰𝐚𝐲𝐬 𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐥𝐨𝐯𝐞
☎️ 0965. 203. 003
☎️ 0989. 099. 033
☎️ 0988. 345. 175
💚Liên hệ với chúng tôi qua Zalo: zalo.me/0989099033
🌿 Đặt hàng nhanh tại Shopee: shope.ee/4fRnXJIV1U
🔗Website: cafe.ilota.vn/
📍Địa chỉ: Số 3-BT3, Khu đô thị Resco – 238 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
#ilota #ilotacoffee

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064311026952


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝑻𝒂𝒊 #𝒔𝒂𝒐 #𝒑𝒉𝒖𝒐𝒏𝒈 #𝑻𝒂𝒚 #𝒖𝒖 #𝒂𝒊 #𝒄𝒂 #𝒑𝒉𝒆 #𝑨𝒓𝒂𝒃𝒊𝒄𝒂 #𝒉𝒐𝒏 #𝒍𝒂 #𝑹𝒐𝒃𝒖𝒔𝒕𝒂 #Vì #Arabica #có #hương #vị #phong #phú #thanh #khiết #hàm #lượng



36######ĐÚNG1######𝐚𝐢 arabica cá café Cô coffee date20240401 Hàm hơn hướng ilota KHIẾT là likes12 Lương no1Coffee phê Phóng PHỤ Phương rạng Roasters robusta Sao shares0 tại tay Thanh Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam ưu vị xây
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart