Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[☕️🇻🇳] ILOTA Coffee Roasters – Cafe rang xay 🥤 Top1Coffee ☕️ VÌ SAO CÀ PHÊ RANG MỘC LẠI NGÀY CÀNG ĐƯỢC YÊU THÍCH ?? Khác với các loại cà phê đang được bán trên thị trường có pha trộn thê , shares-0✔️ , likes-13❤️️ , date-2024-03-15 12:30:05🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🍂 VÌ SAO CÀ PHÊ RANG MỘC LẠI NGÀY CÀNG ĐƯỢC YÊU THÍCH ??

✨ Khác với các loại cà phê đang được bán trên thị trường có pha trộn thêm hương liệu để tăng hương vị đậm đà, hương thơm nồng nàn. Cà phê rang mộc là loại cà phê mà trong quá trình rang, chế biến thì người ta không cho thêm bất cứ chất phụ gia nào. Do đó, hương vị của các loại hạt Cà phê mộc là hoàn toàn tự nhiên, mang đến sự thích thú cho những người đam mê thưởng thức hương vị cà phê nguyên bản.

🌳 Nếu như trước đây, người dùng ưa thích các loại cà phê được rang trộn thêm hương liệu bởi nó thơm ngon, đậm đà, dễ uống thì hiện nay, xu hướng người dùng chọn các loại cafe hạt rang mộc hơn..

👉Quy trình rang sạch sẽ

Nguyên liệu nhân xanh được tuyển chọn kỹ càng, quy trình tư rang xay đến đóng gói đều khép kín, tuân thủ tiêu chuẩn sạch.

👉Thưởng thức hương vị thật

Trong quá trình chế biến hạt cà phê rang mộc, thợ rang sẽ không thêm bất cứ chất phụ gia nào ngoài tác dụng của nhiệt độ vào cà phê. Nhờ đó, khi thưởng thức, người dùng sẽ cảm nhận được hương vị nguyên bản của hạt cà phê nguyên chất. Cà phê không chứa hương liệu, không pha tẩm, không trộn đậu, bắp sẽ giữ được nguyên vẹn sự tinh khiết trong sạch của các loại hạt cà phê. Khi uống ta sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, đắng nhẹ và mùi thơm dịu nhẹ chứ không phải mùi nồng nàn, đắng khét như các loại cà phê trên thị trường đã bị chế biến có thêm các hương liệu tăng mùi thơm, vị đậm đà.

👉 Rất tốt cho sức khỏe

Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng cà phê mộc đúng cách với liều lượng thích hợp còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, chẳng hạn như giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, giảm nguy cơ mắc các loại ung thư, giúp duy trì vóc dáng khỏe mạnh và làm cho cơ thể tỉnh táo, nạp nguồn năng lượng tích cực.
*Nguồn: Sưu tầm!

🔥 Inbox ngay cho ILOTA để được tư vấn lựa chọn Cà phê đúng gu của bạn nhé 😉
—————–
🌿 𝐈𝐋𝐎𝐓𝐀 𝐕𝐢𝐞𝐭 𝐍𝐚𝐦 – 𝐀𝐥𝐰𝐚𝐲𝐬 𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐥𝐨𝐯𝐞
☎️ 0965. 203. 003
☎️ 0989. 099. 033
☎️ 0988. 345. 175
💚Liên hệ với chúng tôi qua Zalo: zalo.me/0989099033
🌿 Đặt hàng nhanh tại Shopee: shope.ee/4fRnXJIV1U
🔗Website: cafe.ilota.vn/
📍Địa chỉ: Số 3-BT3, Khu đô thị Resco – 238 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
#ilota #ilotacoffee

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1INDEX-100064311026952###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#VÌ #SAO #CÀ #PHÊ #RANG #MỘC #LẠI #NGÀY #CÀNG #ĐƯỢC #YÊU #THÍCH #Khác #với #các #loại #cà #phê #đang #được #bán #trên #thị #trường #có #pha #trộn #thê



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart