[☕️🇻🇳] NOC Coffee – Cafe bóng đá, cho thuê địa điểm offine, sinh nhật, sự kiện 🥤 Top1Coffee ☕️ ĐẾN VIỆC HÍT THỞ CŨNG TĂNG CÂN ĐÃ KHIẾN TÔI KHÔNG CÒN LO SỢ DỊP TẾT SẼ ĂN GÌ. Thị trường Tết Nguyên đán 2021 năm nay xuất hiện , shares-0✔️ , likes-3❤️️ , date-2021-01-27 01:22:10🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
ĐẾN VIỆC HÍT THỞ CŨNG TĂNG CÂN ĐÃ KHIẾN TÔI KHÔNG CÒN LO SỢ DỊP TẾT SẼ ĂN GÌ.
Thị trường Tết Nguyên đán 2021 năm nay xuất hiện một loại bánh chưng đặc biệt làm từ gạo lứt. Trên chợ mạng, nhiều tiểu thương đang rao bán loại bánh chưng này với giá 55.000 – 100.000 đồng/chiếc, tùy trọng lượng.
Bánh chưng gạo lứt có cách chế biến tương tự bánh chưng truyền thống với nhân đậu xanh, thịt ba chỉ tươi, hạt tiêu và được gói bằng lá dong. Tuy nhiên, thay vì gạo trắng, vỏ bánh được làm bằng gạo lứt. Người làm có thể chọn gạo lứt đen, gạo lứt tím, đỏ, hoặc kết hợp với nhau theo tỷ lệ nhất định.
Chị Dương Loan (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết rất thích ăn bánh chưng nhưng lại sợ tăng cân. Mới đây, thấy nhiều người bán bánh chưng bằng gạo lứt được quảng cáo là “ăn không lo béo” nên chị mua thử một cặp về ăn thử. Theo chị Loan, bánh chưng gạo lứt có màu đỏ tím khác hẳn màu xanh của bánh truyền thống. Khi ăn có cảm giác no lâu, đỡ ngán so với bánh chưng làm bằng các loại nếp thông thường.
Một cơ sở ở Hà Nội chia sẻ vào các ngày rằm và mồng 1 âm lịch, lượng đơn hàng thậm chí tăng gấp đôi. Đến nay, cơ sở đã nhận làm khoảng 2.000 bánh cho dịp Tết Tân Sửu 2021.
“Tôi nhận thấy càng ngày mọi người càng quan tâm đến sức khỏe, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19. Thực phẩm tốt cho sức khỏe, phục vụ lối sống eat clean (một chế độ ăn sử dụng thực phẩm sạch, ít qua chế biến) cũng không còn quá khó ăn như trước.
Bởi vậy, mùa Tết năm nay mới nổi lên món bánh chưng gạo lứt này, chủ yếu tập trung ở đối tượng khách hàng hiện đại, theo đuổi lối sống lành mạnh, dù tất nhiên những người trung niên hoặc ăn uống thông thường vẫn mua bánh chưng xanh”, một chủ bếp chuyên thực phẩm eat clean tại Hà Nội nhận định.
Mặc dù vậy, theo khuyến cáo của Ban quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM, người tiêu dùng vẫn cần cẩn trọng khi mua và sử dụng các sản phẩm “nhà làm” qua mạng bằng cách kiểm tra kỹ nhãn mác, nguồn gốc và bảo quản tốt thực phẩm.
Theo: VTC, Zing

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063637989874


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#ĐẾN #VIỆC #HÍT #THỞ #CŨNG #TĂNG #CÂN #ĐÃ #KHIẾN #TÔI #KHÔNG #CÒN #SỢ #DỊP #TẾT #SẼ #ĂN #GÌ #Thị #trường #Tết #Nguyên #đán #năm #nay #xuất #hiện



48######ĐÚNG1######Ân bổng café cần cho coffee còn cứng đá dần date20210127 đến Địa Điểm dịp gì HIỀN Hit khiến không kiện likes3 Nam này Nguyễn nhật no1Coffee NÓC offine sẽ shares0 sinh sợ sự TĂNG tết thì thơ Thuê tôi Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam trường việc xuất
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart