Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] Nocenco Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Hơi thở của một mùa Tết “Bình thường mới” đang từ từ, chậm rãi gõ cửa từng ngóc ngách trên các con đường của thành phố. Những ng , shares-3✔️ , likes-147❤️️ , date-2022-01-13 12:26:17🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Hơi thở của một mùa Tết “Bình thường mới” đang từ từ, chậm rãi gõ cửa từng ngóc ngách trên các con đường của thành phố. Những ngày này,hình ảnh cành đào hồng,bông mai vàng,bông thược dược,đèn lồng xinh xắn hay mùi hương trầm thoang thoảng chắc chắn sẽ gợi cho chúng ta nhiều rung cảm bồi hồi, vấn vương khó tả.
Mùa xuân đến, nhịp sống thường ngày của thành phố vốn đã rộn rã,đông vui nay lại càng thêm rôm rả và tấp nập đến lạ.dường như mọi người đang tận hưởng bầu không khí náo nhiệt này trong tâm trạng nôn nao,bận rộn sắm sửa đón Tết.
Đem những sắc màu sặc sỡ của mùa xuân vào không gian kiến trúc độc đáo,Nocenco coffee đang dần hòa mình với hơi thở của không khí Tết đang rộn ràng nơi phố phường nhộn nhịp ngoài kia.Dưới giếng trời trên tầng áp mái là sắc đỏ ngập tràn của những chiếc đèn lồng xinh xắn,đung đưa trong làn gió se se ôn hòa. Những ánh nắng nhỏ xuyên qua giếng trời trong vắt, chạm đến những chiếc đèn lồng rực rỡ cũng trở nên nhu mì và mỏng manh. Một điểm nhấn cho sắc Xuân ở không gian ấm cúng của tầng 7 chính là sắc vàng của những bông mai nghiêng mình đứng cạnh nhau,như để chờ đợi những điều tươi đẹp,như đang lắng nghe giai điệu của mùa xuân đang về.
Xúng xính trong một chiếc áo dài thướt tha nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn xinh đẹp nhất cho các Nàng thơ khi ghé Nocenco coffee để vừa cảm nhận không khí Tết đang đến gần, vừa để lưu giữ những khoảnh khắc Xuân thì đấy nhé.
Đừng quên dành cho bản thân và gia đình những chút thong thả của cuối năm,ghé Nocenco trong tà áo dài truyền thống,lưu lại những nét thơ, dịu dàng và tỉ tê tâm sự những chuyện một năm đã qua…..

—————————————-

Nocenco Coffee
Tầng7-8. Số 23 Quang Trung, thành phố Vinh
Hotline: 0238 392 6868
Facebook: Nocenco coffee
Instagram: Nocenco.coffee
Website: www.nocenco.com

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100069822818783


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Hơi #thở #của #một #mùa #Tết #Bình #thường #mới #đang #từ #từ #chậm #rãi #gõ #cửa #từng #ngóc #ngách #trên #các #con #đường #của #thành #phố #Những



35######ĐÚNG1######bình các chầm coffee còn của dáng date20220113 đường Gô HỘI likes147 Mới một mùa ngạch Ngọc những no1Coffee NOCENCO Phó rai shares3 tết Thanh thơ THƯƠNG Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam trên tư từng
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart