Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[☕️🇻🇳] OiA Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ 𝑫𝑼̛ 𝑽𝑰̣ 𝑵𝑮𝑶̣𝑻 𝑵𝑮𝑨̀𝑶 𝑻𝑹𝑶𝑵𝑮 𝑺𝑨̆́𝑪 𝑿𝑼𝑨̂𝑵 𝑻𝑼̛𝑶̛𝑰 Tết năm nay tiết trời se lạnh, đủ để ta thoải mái diện những tấm áo mới, những nụ , shares-0✔️ , likes-9❤️️ , date-2024-02-11 04:00:09🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🌺 𝑫𝑼̛ 𝑽𝑰̣ 𝑵𝑮𝑶̣𝑻 𝑵𝑮𝑨̀𝑶 𝑻𝑹𝑶𝑵𝑮 𝑺𝑨̆́𝑪 𝑿𝑼𝑨̂𝑵 𝑻𝑼̛𝑶̛𝑰 🌺🫖
Tết năm nay tiết trời se lạnh, đủ để ta thoải mái diện những tấm áo mới, những nụ cười tươi.

Chúng tôi vẫn dậy từ sớm, sửa soạn từng bình hoa, từng chỗ ngồi êm ái để đón bạn ghé chơi. Từ bức tường gạch màu đỏ ấm áp điểm thêm hoa giấy đỏ, những cánh cửa sổ được mở bung ra chào khúc giao mùa!

Và phía sau mái vòm duyên dáng là quầy bar lúc nào cũng tấp nập sấy mứt, nấu sốt lá nếp, quế thơm, chuẩn bị bánh mới. Ở ngôi nhà Pháp cổ, nơi đây không chỉ lưu giữ vẻ đẹp của kiến trúc một thời mà còn là thật nhiều tình cảm của những người chăm sóc quán, đón bạn dừng chân thưởng nét thơ.

Không gian rất đẹp, rất thơ và cực kỳ ấm áp của OiA hẹn bạn tới để tận hưởng những phút giây thư giãn, những cuộc chuyện trò đầu năm. Quán mở cửa xuyên Tết, từ 8:00 đến 22:30 hàng ngày, nhớ hẹn bạn nhé!

#OiAHanoi
Địa chỉ: 73 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1INDEX-100064058109110###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝑫𝑼 #𝑽𝑰 #𝑵𝑮𝑶𝑻 #𝑵𝑮𝑨𝑶 #𝑻𝑹𝑶𝑵𝑮 #𝑺𝑨𝑪 #𝑿𝑼𝑨𝑵 #𝑻𝑼𝑶𝑰 #Tết #năm #nay #tiết #trời #lạnh #đủ #để #thoải #mái #diện #những #tấm #áo #mới #những #nụ



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart