Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[☕️🇻🇳] PHD Book – Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ “Chị ơi, chị đừng tăng giá nữa, tụi em hết tiền rồi” mấy bạn khách quen từ những ngày cấp 3- giờ đã là sinh viên nói với đồng ng , shares-0✔️ , likes-51❤️️ , date-2024-02-20 05:37:09🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
“Chị ơi, chị đừng tăng giá nữa, tụi em hết tiền rồi” mấy bạn khách quen từ những ngày cấp 3- giờ đã là sinh viên nói với đồng nghiệp tôi.
“Chị và chồng chị nãy giờ ngồi nghĩ: “Làm cách nào mà quán vẫn duy trì được như thế này trừ khi không tốn tiền thuê mặt bằng?””- anh chị khách ở nước ngoài về ghé quán đợt Tết hỏi đồng nghiệp tôi… (chắc do không thấy phụ thu phỏng?!)
………………..
Khi những người bạn cùng khóa ĐH với tôi đã là tiến sĩ, thạc sĩ… quay về trường hay tỏa ra các trường khác đi dạy những môn về kinh tế, thì tôi đây chỉ nhớ đúng một điều khi học ĐH mà thầy cô ngày xưa bảo với cả lớp rằng: “KHÔNG CÓ GÌ- vừa ngon- vừa bổ- vừa rẻ” cả. Tất cả đều được đánh đổi. Và tôi luôn áp dụng nguyên tắc w-w cho mình.

Ở đây, tôi chẳng bao giờ phụ thu vào những dịp Lễ, Tết… Bởi chính tôi là người ghét điều đó từ xưa tới giờ. Người ta có nhiều lý do cho vấn đề phụ thu, cho những niềm vui được đánh đổi khi phải làm việc lúc người khác vui chơi. Còn tôi, chỉ đơn giản là những ngày làm việc bận hơn, chậm hơn…không đòi hỏi. Thật ra thì có đòi hỏi:
“Bạn hãy thư thả chờ tôi phục vụ là được!”…

Quay lại vấn đề chính:

Khi bạn thấy menu ở đây có thay đổi về giá, nghĩa là chúng ta đang trong nền Kinh tế lạm phát tăng dần theo mỗi năm. Điều này không cần phải ngồi 4 năm trong ĐH chuyên ngành kinh tế mới biết. Nó dễ hiểu như vì sao ly nước đá ở đây mau tan hơn nơi khác (vì đá tôi tự làm). Cao hơn 0 độ là tan nhanh. Trà ở đây luôn được ủ ấm và nóng mỗi ngày từ sáng tới chiều. Trà nóng gặp đá không mau tan thì sao đặng?!
………………
Chúc bạn trở lại với công việc, học tập nhiều niềm vui. Chi tiêu nhìn trước, ngó sau cho người khỏe mạnh, xinh tươi!

P/s: Đào đông và kim ngân lượng có trái giống nhau heng ^^


🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1INDEX-100063607538846###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Chị #ơi #chị #đừng #tăng #giá #nữa #tụi #hết #tiền #rồi #mấy #bạn #khách #quen #từ #những #ngày #cấp #giờ #đã #là #sinh #viên #nói #với #đồng



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart