Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] Root Coffee Roastery 🥤 Top1Coffee ☕️ Cám ơn tất cả các bạn vì đã đồng hành cùng Root trong một năm qua, kính chúc bạn và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng. C , shares-9✔️ , likes-91❤️️ , date-2022-01-30 11:06:31🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Cám ơn tất cả các bạn vì đã đồng hành cùng Root trong một năm qua, kính chúc bạn và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng.
Chúng mình rất vui khi phục vụ các bạn yêu cà phê với sản phẩm là hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao được rang trực tiếp tại quán với hương vị trái cây nhẹ nhàng đúng tiêu chuẩn sạch và ngon là tiêu chí của quán.
Để tăng tính trải nghiệm cho khách hàng và muốn Huế có thêm một địa điểm mới, The Old Man Craft Beer là một thành viên mới của Root ra đời để phục vụ những tín đồ yêu bia thủ công và những văn hoá gắn liền với nó.
Bia thủ công tập trung vào hương vị và chất lượng, có nồng độ từ thấp đến cao và phục vụ nhu cầu những tín đồ thích bia ngon.
Với không gian được thiết kế phù hợp với những bản nhạc Rock nhẹ nhàng, The Old Man tin sẽ làm cho các bạn hài lòng.
Rất vui được phục vụ các bạn trong dịp Tết này với dòng bia thủ công đóng chai và bia vòi cực ngon đến từ hai hãng bia thủ công uy tín là East West Brewing và 7 Bridges.
Hãy ghé đến The Old Man và trải nghiệm bia ngon thực sự, cám ơn và hẹn gặp.
-Root và The Old Man phục vụ xuyên Tết –
#theoldman #craftbeer #43ngoquyen #tet #chill #slowrock #realbeer #reallife #huecity #nightlight





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063579206200


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Cám #ơn #tất #cả #các #bạn #vì #đã #đồng #hành #cùng #Root #trong #một #năm #qua #kính #chúc #bạn #và #gia #đình #một #năm #mới #khang #thịnh #vượng.C



36######ĐÚNG1######bản cá các cắm Chúc coffee cứng đá date20220130 định động giá hạnh khẳng kính likes91 Mới một Nam no1Coffee ơn Quả Roastery Root shares9 tất thịnh Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam trọng và vị vượng.C
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart