Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[☕️🇻🇳] Root Coffee Roastery 🥤 Top1Coffee ☕️ Chỉ còn vài giờ nữa thôi là chúng ta đón chào năm mới với nhiều kỳ vọng mới. Với tất cả sự chân thành Root Coffee Roastery xin c , shares-3✔️ , likes-61❤️️ , date-2024-02-09 12:46:21🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Chỉ còn vài giờ nữa thôi là chúng ta đón chào năm mới với nhiều kỳ vọng mới.
Với tất cả sự chân thành Root Coffee Roastery xin cám ơn sự yêu mến và sự tin yêu của quý khách hàng, cám ơn các bạn nhân viên đã đồng hành trong thời gian qua.
Là một trong số ít quán ở Huế tự chủ về nguồn nguyên liệu cà phê chất lượng cao khép kín từ khâu lựa chọn hạt và rang trực tiếp tại quán, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của quí khách ở mức cao nhất.
Ngày Tết sau thời gian sum họp gia đình thì Root Coffee Roastery -43 Ngô Quyền – sẽ là một lựa chọn hợp lý cho bạn khi hẹn hò.
Với không gian đa dạng với bài trí nhẹ nhàng, chúng tôi có những thức uống phù hợp cho ngày Tết mà các bạn đã quen dùng ở những thành phố lớn sẽ không thấy khó khăn khi tìm kiếm.
Bia thủ công thương hiệu East West sẽ làm ngày Tết của bạn thêm thú vị với rất nhiều hương vị phù hợp với cả nữ giới.
Chúng tôi có menu bánh và pizza nhà làm sẽ làm các bạn thêm một lựa chọn và xứng đáng khám phá khi ghé thăm, sẽ còn nhiều ngạc nhiên cho bạn mà Root để bạn tìm kiếm.
Chúng tôi xin thông báo hoạt động xuyên Tết
Open : 6h30 AM
Close : 11h00 PM
Thân chúc quí khách hàng một năm mới bình an và hạnh phúc, chúng tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt hơn để mang lại sự hài lòng cho các bạn.
#hpny #2024 #rootcoffeeroastery #realcoffee #realpeople #makeitbetter #craftbeer #makeitbetter #makelovenotwar





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1INDEX-100063579206200###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Chỉ #còn #vài #giờ #nữa #thôi #là #chúng #đón #chào #năm #mới #với #nhiều #kỳ #vọng #mới.Với #tất #cả #sự #chân #thành #Root #Coffee #Roastery #xin



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart