Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] Tháng 10 – October coffee – studio 🥤 Top1Coffee ☕️ Chào Tháng 10! Chào các bạn thân thương đã là một phần của Tháng 10 trong suốt một thập niên qua! Có biết bao sự đổi thay trên , shares-2✔️ , likes-55❤️️ , date-2023-10-01 15:53:05🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

💖💖💖Chào Tháng 10💖💖💖! Chào các bạn thân thương đã là một phần của Tháng 10 trong suốt một thập niên qua!

Có biết bao sự đổi thay trên con phố nhỏ nằm ven bờ Hồ Tây uốn lượn. Có biết bao câu chuyện giờ đã là một phần của hoài niệm cũ.

Những ngày mưa – ngày nắng, những buổi sớm sương mù, những con sóng nhỏ như những giọt pha lê dưới ánh trăng… Bao niềm vui – nỗi buồn, bao cảm xúc bồi hôi ở nơi đây thật khó để diễn tả.

Cảm ơn những tháng năm được là một phần trong câu chuyện của các bạn! Cảm ơn các bạn đã đến và ủng hộ! “Bao giờ cho đến Tháng 10” giờ không cần một câu trả lời nào nữa! bởi Tháng 10 đã hiển hiện chứ không phải sự mơ hồ nào nữa nhỉ.

Hãy cùng ghé chúng mình để cảm nhận mùa thu Hà Nội, nghêu ngao một vài câu hát du dương bên cây đàn Piano cổ, hay đơn giản là ngồi kể cho nhau nghe những “chuyện vặt” sau một ngày mệt mỏi, thở vào không gian chút tâm tình mùa thu!

Chào Tháng 10 yêu thương!!!

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100051289524808


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Chào #Tháng #Chào #các #bạn #thân #thương #đã #là #một #phần #của #Tháng #trong #suốt #một #thập #niên #quaCó #biết #bao #sự #đổi #thay #trên



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart