Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] The Coffee House Việt Nam 🥤 Top1Coffee ☕️ Thân gửi khách hàng The Coffee House, Chúng tôi chân thành xin lỗi các khách hàng của The Coffee House vì sự chậm trễ thông tin và có nhiều luồng dư luận , shares-272✔️ , likes-44K❤️️ , date-2024-05-20 07:02:41🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Thân gửi khách hàng The Coffee House,

Chúng tôi chân thành xin lỗi các khách hàng của The Coffee House vì sự chậm trễ thông tin và có nhiều luồng dư luận trong những ngày qua liên quan đến sự việc tại The Coffee House 01 Thái Hà vào tối 20.04.2024. Chúng tôi hiểu điều này đã làm khách hàng quan tâm và lo lắng.

Hôm nay chúng tôi xin phép thông báo: Sau quá trình liên tục trao đổi, The Coffee House và gia đình chị H.M.L đã cùng đồng thuận về một giải pháp thoả đáng, giải quyết cho sự việc liên quan đến chị H.M.L, trên tinh thần chị là khách hàng gặp sự cố tại cửa hàng The Coffee House và chúng tôi không né tránh trách nhiệm. Một lần nữa, chúng tôi gửi lời xin lỗi đến chị H.M.L và gia đình vì những gì chị và gia đình đang phải trải qua.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên tại cửa hàng, ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã có những hành động sau:

– Với cửa hàng The Coffee House Thái Hà, chúng tôi đã yêu cầu toà nhà Việt Tower – 01 Thái Hà (bên cho thuê và vận hành tòa nhà) bảo trì gia cố tất cả các vách tường kính bao quanh khu vực cho The Coffee House thuê. Hiện chúng tôi đã nhận được xác nhận từ Ban Quản Lý toà nhà về mức độ an toàn và có thể hoạt động trở lại.

– Với các cửa hàng còn lại trong hệ thống, chúng tôi đã tăng cường tiêu chuẩn và tần suất kiểm tra, bảo trì cơ sở hạ tầng.

Bằng tất cả sự chân thành và cầu thị, chúng tôi mong rằng, các nỗ lực về một giải pháp thỏa đáng cho chị H.M.L sẽ giúp làm yên lòng những khách hàng luôn tin tưởng The Coffee House. Và với niềm tin ấy, The Coffee House cùng hàng ngàn nhân viên mong có cơ hội phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Chúng tôi thực sự xin lỗi và mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng và cộng đồng yêu mến thương hiệu trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn!

The Coffee House

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100071433570611


Thân gửi khách hàng The Coffee House,

Chúng tôi chân thành xin lỗi các khách hàng của The Coffee House vì sự chậm trễ thông tin và có nhiều luồng dư luận , shares-272✔️ , likes-44K️️ , date-2024-05-20 07:02:41📰🆕
#Thân #gửi #khách #hàng #Coffee #HouseChúng #tôi #chân #thành #xin #lỗi #các #khách #hàng #của #Coffee #House #vì #sự #chậm #trễ #thông #tin #và #có #nhiều #luồng #dư #luận



51######ĐÚNG1######(hàng [☕️🇻🇳] [☕️🇻🇳] The Coffee House Việt Nam ☕️ 07:02:41🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 2024, các chầm chân Cô coffee của date-2024-05-20 date20240520 dự gửi House house, chúng HouseChúng khách likes-44k❤️️ likes44K lời luận Lương Nam nhiều no1beer no1Coffee shares-272✔️ shares272 sự thân Thanh thế thông tin tôi top1beer Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam Top1Yoga trẻ và vị Việt xin 🥤
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart