[☕️🇻🇳] The Comma coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ NEW HAND POURING BEANS AT THE COMMA Một tách cà phê ngon được tạo hình bởi rất nhiều sự tử tế. The Comma đã chọn sự tử tế cho r , shares-0✔️ , likes-9❤️️ , date-2022-04-03 04:14:55🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
NEW HAND POURING BEANS AT THE COMMA

Một tách cà phê ngon được tạo hình bởi rất nhiều sự tử tế. The Comma đã chọn sự tử tế cho riêng mình bằng việc chăm chút cho từng dụng cụ pha, trân quý nhà rang như một người bạn đồng hành, giữ một không gian thoải mái và tươm tất chỉ để hy vọng người thưởng thức có thể hòa nhịp với cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Chúng tôi thương mến gửi đến bạn những loại hạt mà chúng tôi tin rằng bất kỳ ai cũng sẽ lựa chọn được tách cà phê yêu thích cho bản thân mình:

– Hạt Catimor đến từ vùng Lạc Dương, Lâm Đồng là sự kết hợp hương vị từ trái cây khô, và dứa hoà quyện với hậu vị đường nâu mượt mà trong quá trình thưởng thức và cảm nhận.
– Hoặc như Colombia sẽ cho bạn một tách cà phê hậu vị ngọt, sâu và dày với các nốt hương trải dài từ nho khô, cam quýt và kết thúc bằng quế chi, mang lại sự cân bằng đầy hấp dẫn.
– Nicaragua là cái tên nổi bật khi được chúng tôi ví như một giỏ trái cây với lê, dứa, và ổi đi cùng là vị chua sáng đặc trưng của vùng thổ nhưỡng.

Nếu bạn ghé quầy, barista của chúng tôi sẽ rất vui để được tiếp chuyện và kiên nhẫn để cùng bạn khám phá những câu trả lời mang hương vị còn đang bỏ ngỏ này nhé. Hẹn bạn những ngày tháng tư.


The Comma Coffee
☕21 Hoa Mai, phường 2, quận Phú Nhuận
🕰 Opening hour | 8:00 – 21:00

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063642506443


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#HAND #POURING #BEANS #COMMAMột #tách #cà #phê #ngon #được #tạo #hình #bởi #rất #nhiều #sự #tử #tế #Comma #đã #chọn #sự #tử #tế #cho



31######ĐÚNG1######BEANS Bởi cá cho chọn coffee Comma COMMAMột đá date20220403 được hand hình likes9 ngon nhiều no1Coffee phê POURING rất shares0 sự tách tạo tế Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam tư
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart