[☕️🇻🇳] Tranquil Books & Coffee – cafe sách đẹp 🥤 Top1Coffee ☕️ Masterclass với Keiko-san Kế hoạch ban đầu của Long Waits rất giản dị – là trở thành một sân khấu âm nhạc nhỏ hoạt động hàng tu , shares-2✔️ , likes-24❤️️ , date-2023-08-22 12:15:17🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Masterclass với Keiko-san

Kế hoạch ban đầu của Long Waits rất giản dị – là trở thành một sân khấu âm nhạc nhỏ hoạt động hàng tuần phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng Thủ đô và của những người khách yêu mến ghé thăm Hà Nội. Bước khởi đầu tuy gọi là giản dị nhưng để duy trì được thường xuyên, liên tục và chất lượng nghệ thuật cao, có sự đầu tư bài bản, khoa học và thực sự nghiêm túc sẽ là một thử thách lớn cho tất cả chúng tôi.

Từ những suy nghĩ ban đầu ấy, Long Waits còn ấp ủ những dự định thuộc về tương lai xa, nhưng những cuộc gặp với những người phương xa đã mang những ước mơ lại gần. Chúng tôi quá may mắn.

Keiko-san đã đến, đã chơi, đã chinh phục khán giả và truyền cảm hứng cho ban nhạc và những người phía sau hội trưởng bằng tài năng, tinh thần tươi trẻ và sự nhiệt tình chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm trong suốt hành trình sự nghiệp biểu diễn của mình.

Bà thật sự là một kho báu trên tư cách một nhạc công dày dặn, một giọng hát nội lực và lối trình diễn duyên dáng, quyến rũ, máu lửa. Và không cần đến một giây, bằng nụ cười tươi rói, Keiko-san nhận lời làm masterclass ở Long Waits. Không ai phù hợp hơn Keiko-san để thực hiện buổi masterclass đầu tiên của Long Waits.

Đó thật sự là một trong những mục đích đâu tiên những người thực hiện “dự án” Long Waits đề ra, ngoài việc là một sân khấu biểu diển chuyên nghiệp, nhá hát nhỏ này còn là một nơi giao lưu, đào tạo những bạn trẻ thật sự mong muốn tìm hiểu về nhạc jazz nguyên bản.

Base Long Waits là từ quán cà phê Tranquil Books & Coffee được thành lập 8 năm trước, một quán cà phê lặng lẽ với sách vở và cà phê thơm cho những người tìm một góc yên tĩnh để làm việc, rồi sau đó là những đêm nhạc open mic open hearts để các bạn trẻ giao lưu, gặp gỡ ca hát. Theo năm tháng, từ chính những vị khách trẻ tuổi, năng động ấy mà chúng tôi có những nghệ sĩ in house, của nhà trồng được, cùng đi với nhau qua những buổi tối sôi động vui vẻ.

Và như một sự mặc định gặp gỡ, chất êm dịu trong những không gian của Tranquil là một nơi rất thích hợp để các bạn có thể hát và chơi những bản Jazz standard một cách hết sức bản năng. Việc có Long Waits là một sự phát triển cho những tinh túy của cà phê Tranquil đồng thời cũng là nơi để cho những nghệ sĩ trẻ của chúng tôi được tiếp cận âm nhạc một cách bài bản.

Vây nên, trước tiên, buổi masterclass với Keiko-san vào 10 giờ sáng ngày 23 tháng 8 này là sự ưu tiên trước nhất cho các bạn nghệ sĩ trẻ đã gắn bó ít nhiều với Tranquil trong những năm vừa qua.

Các bạn sẽ được biểu diễn trên tư cách nhạc công hoặc ca sĩ trước Keiko-san, sau đó nghe những nhận xét, đóng góp của cô. Thời gian diễn ra của buổi masterclass không nhiều nhưng sẽ rất quý giá nếu các bạn biết đặt câu hỏi và biết lắng nghe những lời chỉ dẫn.

Cũng gần như các buổi diễn tập khác của Long Waits, chúng tôi mở cửa tự do và miễn phí cho tất cả các bạn trẻ lẫn không còn trẻ đến nghe dự thính buổi masterclass, chỉ cần đăng kí với chung tôi bằng cách inbox qua page Long Waits để chúng tôi tiện quản lý về số lượng và sắp xếp không gian.

Cảm ơn anh Bảo Long, các founder của Long Waits để tài trợ toàn bộ chi phí cho buổi masterclass này, cảm ơn sự ấm áp, rộng lòng của Keiko-san.

Hẹn gặp tất cả các bạn đến với buổi masterclass số đầu tiên của Long Waits lúc 10h sáng ngày 23.8.2023, tại Long Waits tầng 2, số 5 Nguyễn Quang Bích.

———

An artist of international acclaim, Keiko has been performing around the world since the eighties. She partly lives in Japan, the US, and Sweden and continues to tour around the world. A jazz artist with classical roots, Keiko has rendered a distinctive sound of innovation, contradiction, and academic precision that uniquely harmonizes with the touch of her fingers. She also teaches at China, Latvia and other countries.And also Keiko Foundation assists young musicians in Latvia, Slovenia.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064899031403


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Masterclass #với #KeikosanKế #hoạch #ban #đầu #của #Long #Waits #rất #giản #dị #là #trở #thành #một #sân #khấu #âm #nhạc #nhỏ #hoạt #động #hàng



54######ĐÚNG1######(hàng [☕️🇻🇳] ☕️ âm bản Books café coffee của date-2023-08-22 date20230822 Đâu đẹp đi động gian hoạch HOẠT keiko-san kế KeikosanKế khấu là likes-24❤️️ likes24 Lòng masterclass một Nhạc Nhờ no1brand no1Coffee no1Drink no1Food no1Vietnam rất SACH sẵn shares-2✔️ shares2 Thanh Top1Brand Top1Coffee Top1Drink Top1Food Top1Index Top1List Top1Vietnam top1world Top1Yoga tranquil trợ với Waits 🥤
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart