[☕️🇻🇳] Tranquil Books & Coffee – cafe sách đẹp 🥤 Top1Coffee ☕️ Nhiều năm trước, chúng tôi đã từng mở một câu lạc bộ đọc sách nho nhỏ, sinh hoạt mỗi sáng thứ Bảy hàng tuần. Nghe thì có vẻ oách , shares-143✔️ , likes-17K❤️️ , date-2024-02-01 23:14:02🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Nhiều năm trước, chúng tôi đã từng mở một câu lạc bộ đọc sách nho nhỏ, sinh hoạt mỗi sáng thứ Bảy hàng tuần. Nghe thì có vẻ oách, nhưng câu lạc bộ đơn sơ chỉ có một cái bàn to, vài cái ghế và hai bình trà và cà phê miễn phí cho mọi người.

Có những lúc ngồi nghĩ lại khoảng thời gian đó, nhớ lại một số gương mặt hay lui tới, đôi lúc cố nhớ lại xem hồi đó mình làm gì, nói gì, trao đổi cái gì với nhau nhưng những ký ức đó dường như đã ở rất xa, không còn rõ nữa.

Sau một thời gian đọc sách điện tử nhiều vì nó tiện lợi, tôi lại bắt đầu mua và đọc lại sách giấy. Tôi là người đọc chậm và thường không liên tục, có những cuốn sách tôi đọc mãi vài tháng mà chưa hoàn thành, mỗi ngày đọc một tí, một vài trang, thậm chí vài dòng, có những lúc đọc tiếp từ chỗ mình dừng lần trước mà thấy sao mới toanh thế này, lại phải giở lại vài trang trước, lướt qua xem mình đã quên hết hay chưa.

Ở nơi tôi sống hiện nay, thi thoảng tôi vẫn bắt gặp một số nhóm đọc sách hội họp với nhau ở một vài quán cà phê quen. Có lần tò mò tôi hỏi thăm, mỗi người đều làm những công việc khác nhau, và dù rất muốn gặp nhau thường xuyên để trao đổi sách cho nhau hay nói chuyện về những thứ mà mình đang đọc, thì họ cũng chỉ cố gắng gặp nhau một vài tháng một lần. Ai cũng bận cả. Nhưng mỗi lần gặp, ai cũng xách theo một cái túi tote to đựng 8-10 cuốn sách hay để trao đổi.

Rõ ràng là bây giờ, chúng ta có thể nói chuyện, giao lưu với nhau rất nhanh và dễ dàng qua các mạng xã hội, nhưng việc gặp gỡ ở ngoài đời, offline, ngồi cạnh nhau, nghe giọng thật của nhau nó vẫn có một cảm xúc và giá trị khác hẳn. Tôi thấy nó khiến chúng ta sáng tạo và sâu sắc hơn rất nhiều. Online có thể nhanh, tiện, và phần nào đáp ứng được nhu cầu của mọi người khi mà ai cũng bận bịu, nhưng nó không đủ và không bao giờ đủ.

Tôi đang có ý tổ chức lại câu lạc bộ này sau Tết, nhưng lần này, tối rất muốn chính các bạn là những người vận hành nó, chúng tôi sẽ hỗ trợ về cơ sở vật chất, địa điểm, đồ uống.

Hi vọng, các bạn sẽ ủng hộ và nếu muốn làm một cái gì đó cùng nhau, thì xin hãy nhắn tin cho tôi nhé.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064899031403


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Nhiều #năm #trước #chúng #tôi #đã #từng #mở #một #câu #lạc #bộ #đọc #sách #nho #nhỏ #sinh #hoạt #mỗi #sáng #thứ #Bảy #hàng #tuần #Nghe #thì #có #vẻ #oách



42######ĐÚNG1######bay BỘ Books café cầu Chúng Cô coffee đá date20240201 đẹp độc 𝐇𝐀𝐍𝐆 HOẠT lạc likes17K mở Mới một Nam nghe nhiều Nhờ no1Coffee oách SACH Sáng shares143 sinh thì thứ tôi Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam tranquil trước TUẦN từng về
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart