Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] Tranquil Books & Coffee – cafe sách đẹp 🥤 Top1Coffee ☕️ TRANQUIL TUYỂN DỤNG BARISTA Lại là một bài đăng tìm nhân sự, hay nói đúng hơn là tìm bạn đồng hành cho Tranquil. Bởi vì nếu hữu , shares-5✔️ , likes-66❤️️ , date-2024-03-06 16:08:08🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
TRANQUIL TUYỂN DỤNG BARISTA

Lại là một bài đăng tìm nhân sự, hay nói đúng hơn là tìm bạn đồng hành cho Tranquil. Bởi vì nếu hữu duyên sẽ đi chung đường, nên chúng ta cùng tìm hiểu sơ bộ về nhau nhé!

Tranquil là gì?

– Là vài điểm đến nằm ở những con phố quen thuộc như Nguyễn Quang Bích, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Biểu, Cao Bá Quát, dành cho những ai yêu thích cà phê, yêu thích sách, hoặc đơn giản là muốn tìm đến một không gian nhẹ nhàng, dễ chịu để uống ly nước ngon và tận hưởng thảnh thơi.

– Là tập thể những người trẻ làm việc chăm chỉ để chắt chiu dịu êm hàng ngày cho quán. Mỗi người trong số họ đều làm việc với một bầu nhiệt huyết, một trái tim ấm áp, một năng lượng an lành và tạo nên một Tranquil cực kỳ tình cảm.

– Là nơi chứng kiến những cô cậu sinh viên ngây thơ, hồn nhiên, với kinh nghiệm từ con số 0, dần học cách trưởng thành, để trở thành những Barista cùng nhiều kỹ năng cực xịn. Nơi chứng kiến tình bạn giữa những đồng nghiệp đơm hoa, những khách và nhân viên kết thành tri kỉ, những buồn-vui-thương-giận và cả những đóa hoa nở trên mỗi hành trình.

Đã 8 năm, Tranquil đi qua rất nhiều kỉ niệm với những người cũ, người mới vào, ra…, và chúng mình vẫn đang ở đây, vẫn đang lớn lên cùng nhau, mỗi ngày…

Vậy còn bạn, những mảnh ghép mới của Tranquil, các bạn ở đâu thế? Chúng mình vẫn đang liên tục tìm bạn đồng hành. Chỉ cần bạn thực sự MUỐN HỌC, MUỐN LÀM và tham gia với một thái độ cầu thị, chân thành, một tình yêu nguyên sơ với công việc ở nơi này là đủ điều kiện trở thành thành viên trong gia đình Tranquil rồi đấy.

P/s: Chúng mình đăng kèm những bức ảnh về cuộc thi Tranquil Latte Art vừa qua, với rất nhiều gương mặt thân quen góp phần tạo nên một Tranquil cực kỳ khác biệt. Chiến thắng chung cuộc thuộc về Lam, cô bạn xinh đẹp, tài giỏi và dễ thương nhất nhà số 8. Hãy gia nhập gia đình Tranquil, làm bạn với Lam, cùng rất nhiều thành viên đáng yêu khác nữa. Sau đó, cùng chúng mình đi tiếp những năm tháng thanh xuân ấm áp và đầy ý nghĩa, bạn nhé!

Mời bạn điền vào link ở comment dưới bài





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064899031403


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#TRANQUIL #TUYỂN #DỤNG #BARISTALại #là #một #bài #đăng #tìm #nhân #sự #hay #nói #đúng #hơn #là #tìm #bạn #đồng #hành #cho #Tranquil #Bởi #vì #nếu #hữu



36######ĐÚNG1######bai bản BARISTALại Bởi Books café cho coffee dáng date20240306 đẹp động dụng hạnh hay hơn hữu là likes66 một Nếu nhân no1Coffee nơi SACH shares5 sự tìm Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam tranquil 𝐭𝐮𝐲𝐞𝐧 vị
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart