Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – Tết này lên kế hoạch đi Mộc Châu ngắm hoa đừng bỏ lỡ tips dưới đây nha # …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Tết này lên kế hoạch đi Mộc Châu ngắm hoa đừng bỏ lỡ tips dưới đây nha
#TravelokaRiViu Lịch trình Mộc Châu mùa hoa đầu năm 2024 🎆

🎋 #VuiTếtSaleHết – ƯU ĐÃI ĐẾN 50%🎋Từ 06 – 19.02
trv.lk/VuiTetSaleHet2024 ⚡Flash Sale 11h-13h
✈Vé máy bay đi chơi Tết – GIẢM ĐẾN 500K
🏨Đặt Khách sạn cho chuyến du Xuân đầu năm – GIẢM ĐẾN 50%
🎒MUA 2 TẶNG 1: Vé vui chơi và Tour du Xuân trọn gói
————————————-
Review Mộc Châu 2N1Đ ✨

Mộc Châu đầu năm từ hoa cải – hoa mơ – Hoa mai anh đào đến hoa mận đúng vụ đang nở đồng loạt đua nhau khoe sắc.
Dự trong tuần này đến tết sẽ là đẹp nhất nhất là Hoa mận.

🌸 Dưới đây sẽ là gợi ý về lịch trình Mộc châu năm 2024 mà mình vừa đi, mọi người cũng có thể tham khảo cho chuyến đi tới của các bạn nhé!
Mình di chuyển buổi sáng từ Hà Nội lên Mộc Châu bằng xe limousine Xuân Tráng và có nghỉ tại Home The November – Phòng ở sạch sẽ, ấm cúng không gian lãng mạn, phía ngoài .
Mình đi 2 người nên đặt luôn combo của home từ: Xe limouine, phòng nghỉ, ăn sáng, bữa tối cũng như xe máy tất tần tật chưa đến 1 tr/người.

Lịch trình cụ thể
Ngày 1. Hà Nội – Homestay The November – Hoa mơ, hoa mận – Trại Hoa Vàng.
Đến Mộc Châu mình nhận xe máy trước sau đó ăn trưa tại Điểm hẹn Hồ Bản Mòn, ở đây chuyên về các món từ cá và các món ăn của người dân tộc Thái làm cực kì ngon và đáng thử.
Buổi chiều mình đi ngắm hoa mơ, hoa mận và sau đó tới Trại hoa vàng.
✅ Hoa mơ, hoa mận.
Hoa mơ thường sẽ nở trước hoa mận, mọi người có thể ngắm tại: Thung lũng mận Nà Ka, Mu Náu, bản Ôn, Phiêng Khoang, đường vào Hang Táu,…
• Vé: 20-25k/người
✅ Trại Hoa Vàng
Sau đó mình có tới Trại hoa Vàng – Trang trại thú cưng lớn tại Mộc Châu.
Trong Trại Hoa Vàng có rất nhiều thú cưng như: Cừu Alpaca, ngựa Ponny, thỏ, hươu, nai, cừu, chó, mèo,…
Trại hoa vàng cũng có nhiều góc đẹp thoải mái chụp hình, kể cả ng lớn hay trẻ em đến chơi cũng đều phù hợp hết.
📍Trại Hoa Vàng
Đ/c: Bản Búa, Mộc Châu.
• Vé: 100k/ người kèm 1 đồ uống
Kết thúc buổi chiều mình về lại homestay ăn tối bằng bữa nướng BBQ cực chill sân vườn của homestay.

Ngày 2. Mai Anh đào – Hoa Cải trắng – Một Khu Vườn – Cầu kính Bạch Long – Trải nghiệm hái Dâu tây – Hà Nội
✅ Hoa Mai anh đào.
Sau khi ăn sáng ở homestay xong, mình đi ngắm mai anh đào trên huyện uỷ Mộc Châu. Hiện tại hoa mai anh đào đang nở rất đẹp nên mọi người nhớ tranh thủ đi nhé.
Các điểm ngắm mai anh đào: Huyện uỷ, CA Huyện, Làng chè, Mu Náu, dọc 1 số tuyến đường tại Mộc châu.
🔼 Vé: 0đ
✅ Hoa cải trắng – Cánh đồng cải trắng lớn nhất Mộc Châu. (Free)
Sau đó di chuyển đi theo hướng thác Dải Yếm để tới bản Sò Lườn ngắm cải trắng đang nở rộ.
Mọi người cứ search “Nhà văn hoá Sò Lườn” sẽ ra.
📍Hoa cải trắng
Đ/c: Bản Sò Lườn, Mộc Châu.
Vé: 0đ
✅ Một Khu Vườn
Và ngay ở Sò Lườn mình ghé địa điểm mới MC mang tên là Một Khu Vườn.
Trong này nhiều góc checkin, nhiều hoa để ngắm và nhiều đồ cực kì dễ thương. Đảm bảo các bạn đến là chỉ muốn ở lại chứ k muốn về.
Dù ngồi trong nhà hay bên ngoài đều thấy thơ và lãng mạn như trong phim vậy.
📍Một Khu Vườn
Đ/c: Bản Sò Lườn, Mộc Châu.
• Vé: 90k/ người kèm 1 đồ uống
✅ Cầu kính Bạch Long
Đầu chiều mình đến Cầu kính Bạch Long, đây là một trong những cây cầu kính dài nhất thế giới. Mình đã được trải nghiệm đi bộ trên mặt kính, tham quan hang động ,chơi zipline, trượt phao cực kì thư giãn. Có rất nhiều dịch vụ khác kể cả lưu trú ăn ngủ nếu lần sau mình sẽ đi 3 ngày để trải nghiệm 1 đêm ở đây nữa.
📍Cầu kính Bạch Long
Đ/c: Mường Sang, Mộc Châu.
Vé: 550-650k/người
Cuối ngày thì mình đi hái dâu tây Lâm Anh Farm tại bản Áng- Dâu cực kì ngọt và an toàn đảm bảo, nên mình mua về làm quà luôn.
Nếu có nhiều thời gian thì mọi người cũng có thể đi các địa điểm khác như: Hang Táu – Làng nguyên thuỷ, cung chữ S, đồi chè làng chè, vv,…
Vì chỉ có thời gian 2 ngày ở Mộc Châu nên mình không có ghé hết các điểm khác được.
Tuy nhiên với 2 ngày mình đã đi được những điểm cần đi, đáng để đi trong dịp đầu năm nay mọi người cũng có thể tham khảo nhé!

#TravelokaVN
Cảm ơn bài chia sẻ và hình ảnh từ bạn Chu Đức Giang – Group Hết Tiền Vì Du Lịch

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/TravelokaVN###