Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] Alicia Clothes – Thời trang xuất khẩu 👕 Top1Fashion 👗 𝗧𝗢𝗣 𝟱 𝗫𝗨 𝗛ƯỚ𝗡𝗚 𝗧𝗛Ờ𝗜 𝗧𝗥𝗔𝗡𝗚 𝗫𝗨Â𝗡 𝗛È 𝟮𝟬𝟮𝟰 𝗧Ừ 𝗖Á𝗖 𝗦À𝗡 𝗗𝗜Ễ𝗡 Năm 2023 là một năm vô cùng bất ổn trên diện rộng, về cả kinh tế lẫn chính trị. Do đó, không bất n , shares-0✔️ , likes-1❤️️ , date-2024-05-13 08:19:09🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
💖𝗧𝗢𝗣 𝟱 𝗫𝗨 𝗛ƯỚ𝗡𝗚 𝗧𝗛Ờ𝗜 𝗧𝗥𝗔𝗡𝗚 𝗫𝗨Â𝗡 𝗛È 𝟮𝟬𝟮𝟰 𝗧Ừ 𝗖Á𝗖 𝗦À𝗡 𝗗𝗜Ễ𝗡 💋

Năm 2023 là một năm vô cùng bất ổn trên diện rộng, về cả kinh tế lẫn chính trị. Do đó, không bất ngờ khi trên sàn diễn mùa Xuân Hè 2024 lại xuất hiện những xu hướng vô cùng lạc quan, vui vẻ.

👄1. Họa tiết hoa trong xu hướng thời trang Hè 2024
Năm 2024 đánh dấu sự trở lại của hoa hồng. Sau khi bị hoa hồng môn chiếm mất vị trí viral trong mùa Xuân Hè 2023, các loài hoa hồng đã trở lại khắp các tuần lễ thời trang từ New York sang London rồi Milan và Paris. Bên cạnh hoa hồng, các họa tiết hoa vẫn tiếp tục trở lại trong xu hướng thời trang mùa Hè 2024.

👗2. Sự nổi loạn, cá tính trong xu hướng thời trang Xuân Hè 2024
Cực ngắn! Đó là tất cả những gì chúng ta có thể nhận xét về gấu váy áo trên sàn diễn Hè 2024. Những chiếc quần short và chân váy siêu ngắn giúp khoe đôi chân dài miên man cùng các sải bước tự tin. Các thương hiệu còn áp dụng lối phối đồ giấu quần (no pants no problem) trên các sàn diễn khi mix match áo rộng thùng thình cùng quần tí hon. Đây sẽ là động lực cho các bài tập chân và mông – hãy đến phòng gym ngay cho leg day!

🎁3. Sự quay lại của mốt số phong cách cổ điển
Bên cạnh những sự nổi loạn và mới lạ, quy tắc vòng lặp trong thời trang đảm bảo rằng một số những xu hướng cũ lại quay trở lại. Đó là thời trang thập niên 1960: đầm mini có phom dáng chữ A, họa tiết chấm bi, những chiếc nơ to bản và chân váy quả bí (bubble dress).

👠️4. Khoe vòng một tinh tế và gợi cảm trên sàn diễn
Một xu hướng thời trang khác cũng vô cùng táo bạo mùa Hè 2024 là những đường xẻ sâu, cut out ở ngực để lộ rãnh núi đôi. Những đường cắt xẻ theo phong cách này vô cùng thịnh hành trong thời trang đi tiệc, nhưng nay đã được các thương hiệu mạnh dạn thêm vào trang phục hàng ngày. Xu hướng phom dáng empire cũng được ưa chuộng nhất tại tuần lễ thời trang New York. Kiểu đầm này có điểm nhấn ngay dưới ngực, sau đó loe rộng, tôn vẻ đẹp tròn trịa của bờ vai và vòng một, giúp che giấu vòng hai và vòng ba.

️🎯5. Những kết cấu hấp dẫn thị giác
Cùng trong mạch cảm xúc nổi loạn và phóng khoáng, các thương hiệu đã giới thiệu những thiết kế rách rưới, thủng lỗ chỗ, gấu váy áo thì không may hoàn chỉnh (deconstruction fashion). Hoặc kiểu thời trang xuyên thấu được làm bằng vải lưới (mesh), đan/móc hay tạo kết cấu bằng tay. Một số mẫu áo lại tạo vẻ hấp dẫn với bề mặt nhiều kết cấu lạ mắt làm từ gấm thêu nổi (Jason Wu), dệt kim 3D (Chet Lo), hay kết các loại sequin không lấp lánh (MSGM). Tua rua cũng trở lại, nhưng ở nhiều định dạng sáng tạo hơn, tạo hiệu ứng như sóng nước.

Theo: Bazaarvietnam





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100070819668850


𝗧𝗢𝗣 𝟱 𝗫𝗨 𝗛ƯỚ𝗡𝗚 𝗧𝗛Ờ𝗜 𝗧𝗥𝗔𝗡𝗚 𝗫𝗨Â𝗡 𝗛È 𝟮𝟬𝟮𝟰 𝗧Ừ 𝗖Á𝗖 𝗦À𝗡 𝗗𝗜Ễ𝗡

Năm 2023 là một năm vô cùng bất ổn trên diện rộng, về cả kinh tế lẫn chính trị. Do đó, không bất n , shares-0✔️ , likes-1️️ , date-2024-05-13 08:19:09📰🆕
#𝗧𝗢𝗣 #𝟱 #𝗫𝗨 #𝗛ƯỚ𝗡𝗚 #𝗧𝗛Ờ𝗜 #𝗧𝗥𝗔𝗡𝗚 #𝗫𝗨Â𝗡 #𝗛È #𝟮𝟬𝟮𝟰 #𝗧Ừ #𝗖Á𝗖 #𝗦À𝗡 #𝗗𝗜Ễ𝗡 #Năm #là #một #năm #vô #cùng #bất #ổn #trên #diện #rộng #về #cả #kinh #tế #lẫn #chính #trị #đó #không #bất



4######ĐÚNG2######2023) 2024 thời trang Xuất Khẩu
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart