Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ♥️️ Top1Index 📚 Vì con hay vì Mẹ? Khi biến cố xảy ra với Mẹ, câu trả lời luôn là tương lai của con sẽ luôn có Mẹ. Dù khôn lớn đến mấy, trong mắt Mẹ, con vẫn luôn là đứa t , shares-46✔️ , likes-11K❤️️ , date-2024-06-03 11:00:07🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Vì con hay vì Mẹ?
Khi biến cố xảy ra với Mẹ, câu trả lời luôn là tương lai của con sẽ luôn có Mẹ.

Dù khôn lớn đến mấy, trong mắt Mẹ, con vẫn luôn là đứa trẻ ngây thơ. Vì lo cho cái dại đó, Mẹ đã chuẩn bị từ trước cho con một hành trang vững vàng để tự đi được sau đó.
Cầu tre lắc lẽo, gập ghềnh khó đi,
Khó đi Mẹ dắt con đi,
Con đi trường học, Mẹ đi trường đời…

Dù đường đời của Mẹ không còn bằng phẳng, tiên lượng cũng không mấy tốt đẹp. Mẹ cũng không để điều đó ảnh hưởng đến tương lai của con. Thay vì chọn mua những tháng ngày khỏe mạnh tiếp theo bằng tiền dành dụm cho con, Mẹ đã chủ động chuẩn bị một kế hoạch bảo vệ bản thân để có đi tiếp một đoạn đường dài với con. Mẹ sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc bên cạnh khi con cần, che chở con khỏi mọi gian nan cuộc đời.

Bất kỳ người mẹ nào cũng sẽ lựa chọn điều tốt nhất cho con của mình, nhưng điều tốt nhất chính là để con luôn có mẹ kề bên mà không phải đánh đổi bất kỳ cơ hội nào. Bảo vệ bản thân cũng chính là bảo vệ con của bạn, hãy chủ động ngay từ hôm nay.

#Prudential #Khi_Cần_Mình_Có_Nhau

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064870680892


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Vì #con #hay #vì #MẹKhi #biến #cố #xảy #với #Mẹ #câu #trả #lời #luôn #là #tương #lai #của #con #sẽ #luôn #có #Mẹ.Dù #khôn #lớn #đến #mấy #trong #mắt #Mẹ #con #vẫn #luôn #là #đứa



2######ĐÚNG2######2024 bảo hiểm
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart