Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] Check in Vietnam – Cùng nhau trải nghiệm và và khám phá Việt Nam ♥️️ Top1Checkin ☑ 5 NGÀY LIỆU CÓ ĐỦ KHÁM PHÁ HẾT VẺ ĐẸP Ở HUẾ? Thay vì đi 2 ngày, 3 ngày thì mình lựa chọn ở Huế 5 ngày để có thể khám phá được hết các điểm tham quan và ă , shares-179✔️ , likes-38K❤️️ , date-2024-06-04 14:58:20🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🌄 5 NGÀY LIỆU CÓ ĐỦ KHÁM PHÁ HẾT VẺ ĐẸP Ở HUẾ?

Thay vì đi 2 ngày, 3 ngày thì mình lựa chọn ở Huế 5 ngày để có thể khám phá được hết các điểm tham quan và ăn uống tại nơi đây. Mặc dù chưa đi được hết nhưng mọi người cũng có thể tham khảo review của mình nha.

1. Phương tiện di chuyển và chỗ ở

Mình book vé máy bay và phòng trên traveloka. Hiện vé máy bay khá đắt mọi người nên đặt sớm nhé. Mình bay từ Hà Nội giá 2tr5/ khứ hồi.

Phòng thì mình ở La habana ngay phố đi bộ rất tiện đi lại. Giá niêm yết là 400k/1 phòng đôi 2 người. Mình đặt qua traveloka hết có 290k/1 đêm thôi. Phòng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi, ở trung tâm. Tuy nhiên vì ở phố đi bộ nên tối phải gửi xe cách khách sạn tầm 200m.

Taxi di chuyển từ sân bay mọi người nên đặt trước nha. Không là có rất nhiều giá khác nhau. Mình đặt trước giá 150k/1 lượt.

Còn đi lại ở Huế thì mình thuê xe máy. Thuê xe máy cũng có rất nhiều giá khác nhau luôn. Ban đầu mình thuê xe ga tại khách sạn 150k/1 ngày. Bạn mình chê đắt, bảo có chỗ 120k/1 ngày thôi. Nên sau mình lại chuyển sang thuê chỗ 120k. Thì thấy lại phát sinh thêm nhiều chi phí nhỏ nhỏ cũng ngang với chỗ 150k kia =))))))

2. Địa điểm tham quan

– Đại Nội: vé 200k, gửi xe 2k. Rất rộng mọi người nên mang mũ nón. Buổi tối lên đèn rất đẹp.
– Lăng Tự Đức: vé 150k. Còn gửi xe thì bên ngoài các hàng quán ghi gửi xe miễn phí. Nhưng vào nếu mọi người mua đồ thì mới được miễn phí. Còn không mua thì sẽ bị mất tiền gửi xe và còn bị chủ quán thái độ nữa 🥲. Mình bị mua cái nón 60k =))) trong khi cũng cái nón đó trước mua ở Tràng An có 30k. Bạn mình mua ở chợ là 20k 🥲. Lăng Tự Đức thì rộng, nhiều góc check in đẹp.
– Làng Hương: ngay gần lăng Tự Đức. Mình mình vào 1 nhà thì thu phí 20k/1 người
– Lăng Minh Mạng: vé 150k, gửi xe 2k. Mình thấy hơi xa xíu, cách trung tâm 13km, vắng hơn lăng Tự Đức. Có góc chỗ cái vòm, mọi người nhớ check in nha.
– Chùa Thiên Mụ: gửi xe 5k. Tham quan xong mọi người có thể ngắm hoàng hôn sông Hương, thưởng thức tào phớ, chèo sup.
– Chùa Từ Hiếu: là nơi xuất gia, tu học và cũng là nơi yên nghỉ của thiền sư Thích Nhất Hạnh. Vào chùa yên bình đến lạ thường mọi người ạ. Tuy nhiên thì mọi người nên đi vào chùa gửi xe nha. Chứ không phải gửi xe ở quán nước cổng chùa. Sẽ mất phí gửi xe hoặc mua đồ xong còn phải đi bộ thêm 1 đoạn nữa.
– Cung An Định: vé 50k. Mình thấy chỗ này mặc mấy váy kiểu lady sang chảnh thì chụp ảnh đẹp lắm. Nhiều góc quý tộc.
– Trường Quốc học: hôm mình đi thì cả sáng và chiều đều tham quan được. Nếu đi cổng trước thì gửi xe 5k/1 xe. Cổng sau gửi xe free
– Biển: biển Thuận An thì nhiều khu cafe camping còn biển Tân An thì hoang sơ hơn. Ở biển Thuận An mình có đi Beach Bar Hue. Đây là nhà hàng trong resort. Bình thường mình đi nhà hàng ở những nơi khác chỉ cần trả tiền ăn uống thôi. Nhưng vào đây khá sốc. Phải bỏ vé 100k/1 người mà vẫn mất tiền ăn uống. Trong khi nhà hàng không có gì là quá đặc biệt.
– Rừng Rú Chá: tiện đường đi biển. Free nhưng mình thấy không có gì đặc biệt.
– Phá Tam Giang – đầm nước lợ lớn nhất Đông Nam Á: cũng tiện đường đi biển. Vé đi thuyền là 350k/1 người. Mọi người nên đi lúc bình minh hoặc hoàng hôn
– Hẻm xưa 73 Nguyễn Sinh Cung: free. Mọi người nên đi tầm đầu chiều hoặc hoàng hôn.
– Cầu Trường Tiền: free. Check in hoàng hôn dọc sông Hương siêu đỉnh. Cơ mà mình thấy hoàng hôn ở Huế hơi ảo. 6h15 hoàng hôn vẫn rất bình thường. Tự dưng 6h30 lại đỏ rực cả 1 góc trời như sắp bão =))))
– Đồi Vọng Cảnh: gửi xe 10k. Mình thấy lên đây ngồi khá mát và chill. Cá nhân mình thấy đẹp hơn đồi Thiên An
– Đồi Thiên An: đồi này mọi người phải đi trời nắng mới đẹp
– Hồ Thuỷ Tiên: thực ra cũng tương tự lăng Tự Đức. Nếu mọi người mua nước thì sẽ được gửi xe free. Còn không sẽ bị phí gửi xe 2-5k tuỳ người bán.
– Triển lãm Sống lab: đẹp nhưng mình thấy hơi đắt. Chỉ có 4 phòng, 2 phòng là đẹp nhất. Mà giá vé cho khách du lịch là 200k. Người Huế là 150k.
– Cầu ngói Thành An. Hơi xa trung tâm xíu mà mình thấy nếu đi chụp ảnh thì cũng bình thường, không có nhiều góc.

3. Địa điểm ăn uống

– Tào phớ chùa Thiên Mụ: ngon, rẻ 10k/1 cốc. Vừa ăn vừa ngắm hoàng hôn sông Hương.
– Quán bánh Chi: ngon, rẻ. Tuy nhiên quán hơi đông, tụi mình chưa ăn xong nhưng vì có khách mới đến nên đã bị chủ quán đuổi khéo 🥲
– Chè Mợ Tôn Đích: mình gọi khay đủ loại chè là 80k/1 khay. Mình thấy ăn cũng tạm. Nếu gọi theo cốc tầm 13-15k/1 cốc. Chè bột lọc heo quay là 20k/1 cốc. Bạn mình ăn khen ngon. Còn mình vì kén ăn nên thấy hơi khó ăn.
– Chè Hẻm: 15k/1 cốc. Mình thấy cũng giống chè mình hay ăn ở Hà Nội. Cơ mà siêu ngọt
– Chè Thanh Mai Thúc Loan: quán này chè ăn ngon, không bị ngọt. 13k/1 cốc
– Chè chợ Đông Ba: mình thấy ăn cũng giống chè Hẻm. 20k/1 cốc
– Tiệm cơm Hồi Nớ: rất recommand mọi người nên thử. Vì ăn ngon mà rẻ lắm. Tuy nhiên nếu đi 1 mình sẽ bị đắt vì ở đây bán theo mẹt. 1 mẹt gồm 5 món ăn với cơm giá 65k cho 2-4 người ăn.
– Cơm niêu Chan: đây kiểu nhà hàng, dịch vụ ok. Mình ăn thấy cũng ngon nhưng sẽ hơi đắt, tầm 100-200k/1 người.
– Ốc Triều Thuỷ: ngon, rẻ quán rất đông. Dọc đường tụi mình đi biển. Còn nếu mọi người đi từ trung tâm sẽ hơi xa xíu.
– Tiệm bánh ép 1992: mình ăn chắc do không hợp nên mình thấy bình thường. Nhưng cũng rẻ
– Bánh mì O Tho: mình hơi thất vọng về quán này vì ăn không như mong đợi. Mình mua bừa mấy quán dọc đường còn thấy ngon hơn 🥲
– Xôi Ngô Đức Kế: mình thấy quán rất đông. Nhưng mình ăn thì thấy bình thường được cái rẻ 15k/1 bát full topping
– Cơm hến An Đông: rẻ, ăn cũng được
– Bún bò O Bé Nguyễn Lộ Trạch: thực ra mình định đi bún bò Lò Củi nhưng vào nhầm quán :)) mình thấy ăn cũng được 30k/1 bát
– Bún mắm nêm O Bê Phan Đăng Lưu: mình thấy quán đông. Nhưng mà do không hợp khẩu vị nên mình không có ăn được. 20k/1 bát.
– Cơm Âm Phủ: mình gọi cơm thập cẩm 50k/1 đĩa. Mình thấy ăn ngon. Cơ mà ở Huế cái gì cũng nhiều topping hay sao ấy. Mình ăn ở đâu cũng hết cơm rồi vẫn còn nhiều đồ ăn.
– Bánh canh Nam Phổ Phạm Hồng Thái: ở đây có nhiều loại bánh nữa. Nhưng mình mới ăn thử bánh canh thôi. Ngon ạ 20k/1 bát.
– Cafe muối: mình mới có cơ hội thử ở Tan cafe và De chill. Thì thấy ở Tan ngon còn De chill thì mình không uống nổi :((

Đây là những cảm nhận cá nhân của mình. Mong mọi người hoan hỉ nha ^^

📸 Cảm ơn ảnh và chia sẻ của bạn Huyền Khánh Nguyễn – group Check in Vietnam

#checkinhue #checkinvietnam #Hna





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064757554282


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#NGÀY #LIỆU #CÓ #ĐỦ #KHÁM #PHÁ #HẾT #VẺ #ĐẸP #Ở #HUẾThay #vì #đi #ngày #ngày #thì #mình #lựa #chọn #ở #Huế #ngày #để #có #thể #khám #phá #được #hết #các #điểm #tham #quan #và



57######ĐÚNG1######[🆕🇻🇳] [🆕🇻🇳] Check in Vietnam - Cùng nhau trải nghiệm và và khám phá Việt Nam ☑ ♥️️ 14:58:20🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 2024, các check chọn Cô cứng date-2024-06-04 date20240604 đệ đẹp đi Điểm dự được hết Huế huẾ? thay HUẾThay Khám LIỆU likes-38k❤️️ likes38K lửa Minh Nam NGÀY nghiêm nhau no1Checkin no1review no1Vietnam ở phá quan shares-179✔️ shares179 Thắm thế thì Top1Checkin Top1Index Top1List Top1ReView Top1Travel Top1Vietnam Top1Yoga Trải và về vị Việt Vietnam
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart