Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] Check in Vietnam – Cùng nhau trải nghiệm và và khám phá Việt Nam ♥️️ Top1Checkin ☑ HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ DU THUYỀN LỚN NHẤT VÀ ĐẮT NHẤT CHÂU Á SPECTRUM OF THE SEAS Trải nghiệm hành trình 4 ngày 3 đêm trên chiếc du thuyền lớn nhất và đắt n , shares-0✔️ , likes-49❤️️ , date-2024-06-05 11:00:11🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
📍 HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ DU THUYỀN LỚN NHẤT VÀ ĐẮT NHẤT CHÂU Á
SPECTRUM OF THE SEAS

Trải nghiệm hành trình 4 ngày 3 đêm trên chiếc du thuyền lớn nhất và đắt nhất Châu Á thì có gì thú vị?

Với hải trình di chuyển từ Singapore đến Penang, Malaysia thì mình đã ăn gì? Chơi gì? Và tổng chi phí hết bao nhiêu tiền? Nếu muốn đăng ký tham gia thì có cách nào đơn giản nhất không?…Mình sẽ giải đáp tất tần tật tất cả các thắc mắc trên, các bạn xem thử có xứng đáng để chúng ta tham gia hay không nha.

Đầu tiên mình sẽ nói sơ qua thông tin về con tàu này: Tàu du thuyền có tên gọi chính xác là SPECTRUM OF THE SEAS (tạm dịch: Sắc màu biển khơi)

Trên con tàu này có tổng 2137 cabins (phòng), có tất cả 16 tầng và 17 thang máy di chuyển. Ngoài những tiện ích như: hồ bơi, phòng gym và có những nhà hát có sức chứa lên đến 1000 người thì ở đây có đến

20 nhà hàng khác nhau và trong đó có 9 nhà hàng phục vụ hoàn toàn miễn phí. Đồ ăn trên đây phải nói là rất tuyệt.

Tiếp theo là một số hoạt động vui chơi mà mọi người có thể tham gia trên con du thuyền này cũng rất là đa dạng, có những trò chơi miễn phí như:

– Leo núi
– Xe điện đụng
– Lướt sóng
– Bắn cung

còn nhiều trò khác nữa lắm. Một số trò chơi tính phí như I fly bạn nhất định phải trải nghiệm một lần trong đời, thật sự rất đáng. Trò chơi này mình được bay trong vòng 01 phút với giá 40$/1 người (trong lúc chơi sẽ có người chụp hình cho các bạn)

Ngoài ra, sẽ có những dịch vụ phát sinh thêm chi phí. Ví dụ như:
– Internet: 25$/ Ngày (01 thiết bị)
– Lên đài quan sát North Star để ngắm toàn cảnh du thuyền: 20$

Những phát sinh này, là do mình muốn trải nghiệm nên mình mua thêm, nếu như không thích hoặc sợ tốn kém thì các bạn có thể không sử dụng nè.

Để tham gia trải nghiệm du lịch trên du thuyền này thì sẽ tuỳ thuộc vào hải trình, hay loại phòng mà các bạn chọn. Nói một cách dễ hiểu thì con tàu này có nhiều hải trình khác nhau. Ví dụ như: Từ Singapore đến Malaysia rồi Thái Lan cũng có, hay từ Singapore qua các nước rồi đến Việt Nam cũng có luôn.

Theo mình tìm hiểu thì chuyến hải trình này sẽ dao động từ 600 – 1000 $/người.
Mình đặt cái vé du thuyền này là từ Singapore đến Penang, Malaysia rồi trở ngược về lại Singapore, thời gian tổng cộng là 4N3Đ. Vé của mình đi là 650$/người đã bao gồm những tiện ích dịch vụ mình nói ở trên. Để đặt vé tham gia các bạn có thể tham khảo trên Traveloka.

Và cuối cùng là những thông tin liên quan đến visa và lưu ý trên du thuyền:

– Nếu mà mọi người đi hải trình giống mình thì không cần lo về mặt Visa vì ở đây người ta không có yêu cầu.
– Còn lưu ý là ở đây người ta sử dụng tiếng anh để giao tiếp cho bắt buộc các bạn phải giao tiếp bằng tiếng anh nha.
Mình thấy trên Traveloka đang có hải trình 5 ngày 4 đêm từ Hồng Kông – Huế/Đà Nẵng – Hồng Kông.

Đặt biệt Traveloka đang có chương trình Traveloka Mega Sale 6.6 – Mua 1 tặng 1 – Siêu Sale du lịch lớn nhất Hè từ 28/5 – 7/6 (Deal mua 1 tặng 1: vé máy bay tặng hành lý, khách sạn, vé vui chơi giảm tới 50%).





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064757554282


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#HÀNH #TRÌNH #KHÁM #PHÁ #THUYỀN #LỚN #NHẤT #VÀ #ĐẮT #NHẤT #CHÂU #ÁSPECTRUM #SEASTrải #nghiệm #hành #trình #ngày #đêm #trên #chiếc #thuyền #lớn #nhất #và #đắt



48######ĐÚNG1######[🆕🇻🇳] [🆕🇻🇳] Check in Vietnam - Cùng nhau trải nghiệm và và khám phá Việt Nam ☑ ♥️️ 11:00:11🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 Á spectrum ÁSPECTRUM Châu check chiếc cứng đạt date-2024-06-05 date20240605 đêm hạnh Khám likes-49❤️️ likes49 lớn Nam NGÀY nghiêm nhật nhau no1Checkin no1review no1Vietnam phá seas trải SEASTrải shares-0✔️ shares0 thế thuyển Top1Checkin Top1Index Top1List Top1ReView Top1Travel Top1Vietnam Top1Yoga Trải trên trình và Việt Vietnam
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart