Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] Check in Vietnam – Cùng nhau trải nghiệm và và khám phá Việt Nam ♥️️ Top1Checkin ☑ Lập hội hè này đến chill ở hòn đảo thiên đường Phú Quý ngay thôi! Cám ơn review của bạn Mỹ Linh trong group Check in Vietnam ___________ CHUYẾN ĐI 3N2Đ , shares-25✔️ , likes-2K❤️️ , date-2024-06-04 04:02:56🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Lập hội hè này đến chill ở hòn đảo thiên đường Phú Quý ngay thôi!

📸 Cám ơn review của bạn Mỹ Linh trong group Check in Vietnam
___________

CHUYẾN ĐI 3N2Đ VỚI CHI PHÍ CHƯA TỚI 2TR/NGƯỜI ❤️

1️⃣ Di chuyển: Tổng thời gian di chuyển của mình là 12 tiếng

Tp.HCM – Phan Thiết: Xe giường nằm Phương Trang
Mình đến bến xe lúc 9h tối, nhưng đến 11h xe mới chạy và 3h30 sáng thì đến bến Phan Thiết → đoạn này tốn tổng cộng 6 tiếng rưỡi
Phan Thiết ra Đảo Phú Quý: Đi tàu cao tốc Phú Qúy Express ghế ngồi
Đến bến xe Phan Thiết, xe trung chuyển tụi mình đến quán cafe gần cảng để thuê võng nghỉ ngơi từ 3h30 tới 6h30 mới lên tàu, tàu đến cảng Phú Quý là 8h30 và mình đến homestay là 9h → đoạn này thêm 6 tiếng rưỡi nữa
Tổng cộng 12 tiếng di chuyển là có thật nha!

2️⃣ Lịch trình:

Homestay mình ở nằm ở hướng Tây đảo và là khúc giữa hai đầu Bắc Nam nên mình chọn lịch trình là đi một vòng hết đảo luôn.

📍 Ngày đầu tiên, dư âm của say tàu nên đến 2h chiều tụi mình mới bắt đầu đi chơi, theo thứ tự tụi mình ghé các điểm sau:
Bờ kè Lăng Cô
Cây cô đơn
Dốc Phượt
Cột cờ Phú Quý
Gành Hang
Trên đường từ gành hang về thì vô tình ngắm được mặt trời lặn trên bãi đất trống đoạn giữa bãi nhỏ và cột cờ

📍 Ngày thứ hai, mình vẫn chạy theo cung đường cũ để quay lại những điểm bị bỏ quên hôm trước và chụp lại bộ ảnh ở dốc phượt (vì ngày đầu đông quá không chụp được @@)
Vịnh Triều Dương
Dốc phượt
Bãi Nhỏ
Hồ Cá Làng Dương
Mộ Thầy Nại – phía sau mộ thầy Nại chính là khu đấu trường La Mã
Chùa Linh Sơn – Núi Cao Cát
Phong Điện / Nhà máy điện gió
Đường Chị Nên
Hải đăng Phú Quý – Định là leo lên Hải đăng để ngắm toàn cảnh Phú Quý mà đến đoạn này thì do cuối ngày cộng với tuổi già sức yếu nên mình đừng dưới check in chứ không leo lên hải đăng
Ngắm hoàng hôn trên bờ đê cạnh homestay

📍 Ngày thứ 3, buổi sáng đi mua đồ ăn sáng sẵn đường chạy qua cây cô đơn chụp lại bộ ảnh
Ừ thì vẫn lý do là hai ngày trước đông quá chưa chụp được, sáng thứ hai vắng hẳn chắc do các bạn ngủ chưa dậy với là chuẩn bị về lại đất liền nên không ai đi chơi nữa.

3️⃣ Chỗ ở – Đi lại – Ăn uống:

✨ Mình ở Homestay Cô Sang – Địa chỉ: Số 22/05 đường Hùng Vương
✨ Đi lại mình thuê xe ga giá là 150k/ngày nhưng hôm thanh toán thì chị chủ homestay tính cho mình có 120k/ngày thôi, còn lý do tại sao thì chắc vì mình dễ thương
✨Ăn uống:
Ăn sáng: Cái này dễ lắm, trên đảo nhiều chỗ bán đồ ăn sáng lắm có thể ăn bánh căn, cơm sườn, bún thịt nướng, bánh hỏi, bánh mì,…
Ăn trưa thì đối với mình đây là bài toán khó ạ TT. Nếu hỏi mình kiếm đồ ăn trưa ở đâu thì minh nhớ đoạn chạy từ Chùa Linh Sơn qua Điện gió có một đoạn đường khá nhiều quán ăn và có hủ tiếu, bún rêu, phở, mì quảng luôn
Ăn tối:
Ngày đầu mình ăn bò nướng ở quán Bò Hòa Thướng
Ngày thứ hai mình chạy điên chạy khùng trên đường thì tấp vào một quán ăn vặt khá ngon – có món bánh tráng nướng trộn xuất sắc 100đ

4️⃣ Lưu ý:

Đặt tàu thì nhớ đặt ghế ngồi ở dãy giữa tàu nha, đừng ham hố như mình đặt cạnh cửa sổ nó bị chênh nên say sóng sml
Phú Quý đẹp nhưng được cái nắng với gió lắm nên nếu sức khỏe yếu thì nhớ mang đồ che chắn hoặc thuốc nhức đầu nhé.

5️⃣ Tổng chi phí cho chuyến đi của mình là 1830k

Di chuyển: 1020k
HCM – Phan Thiết khứ hồi: 320k
Phan Thiết – Phú Quý khứ hồi: 700k
Thuê võng: 30k
Homestay: 230k
Thuê xe chạy trên đảo 150k (hai người nên campuchia ra)
Xăng xe: 50k
Ăn uống: 350k/người (đừng hỏi mình sao ăn ít vậy, cơ bản là trên đảo bán rẻ với mình không có ăn hải sản)

À đợt này mình không có đi Hòn Tranh bởi vì mình để dành để có lý do sau này đi Phú Quý nữa (Thật ra là dư âm say sóng trên tàu nên không dám đi cano luôn)

#CheckinVietnam #CheckinPhuQuy #Huong

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064757554282

Lập hội hè này đến chill ở hòn đảo thiên đường Phú Quý ngay thôi!

Cám ơn review của bạn Mỹ Linh trong group Check in Vietnam
___________

CHUYẾN ĐI 3N2Đ , shares-25✔️ , likes-2K️️ , date-2024-06-04 04:02:56📰🆕
#Lập #hội #hè #này #đến #chill #ở #hòn #đảo #thiên #đường #Phú #Quý #ngay #thôi #Cám #ơn #review #của #bạn #Mỹ #Linh #trong #group #Check #Vietnam #___________CHUYẾN #ĐI #3N2Đ

61######ĐÚNG1######___________ chuyẾn ___________CHUYẾN [🆕🇻🇳] [🆕🇻🇳] Check in Vietnam - Cùng nhau trải nghiệm và và khám phá Việt Nam ☑ ♥️️ 04:02:56🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 2024, 3N2Đ bản cắm check chill của cứng đảo date-2024-06-04 date20240604 đến đi đường Group hè HỘI hơn Khám lập likes-2k❤️️ likes2K lĩnh Mỹ Nam này NGÀY nghiêm nhau no1Checkin no1review no1Vietnam ở ơn phá PHỤ quý Review shares-25✔️ shares25 Thiên thời Top1Checkin Top1Index Top1List Top1ReView Top1Travel Top1Vietnam Top1Yoga Trải trọng và Việt Vietnam