Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] Check in Vietnam – Cùng nhau trải nghiệm và và khám phá Việt Nam ♥️️ Top1Checkin ☑ LỊCH TRÌNH CÁT BÀ 3N2Đ “CỰC PHẨM” TỚI ĐÂYY Về Phương tiện di chuyển từ Hà Nội Các bạn có thể đi bằng xe khách limousine của hãng Daiichi với giá vé l , shares-9✔️ , likes-19K❤️️ , date-2024-06-02 15:26:41🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🌊 LỊCH TRÌNH CÁT BÀ 3N2Đ “CỰC PHẨM” TỚI ĐÂYY

🚗 Về Phương tiện di chuyển từ Hà Nội

Các bạn có thể đi bằng xe khách limousine của hãng Daiichi với giá vé là 360k 1 người. Đi xe này khi ra ngoài đảo các bạn không cần lo lắng vì tình trạng tắc xe chờ phà nhé vì họ sẽ có tàu cao tốc đưa chúng ta sang bên kia đảo. Đặc biệt là đón trả tận nơi trong vực Hà Nội và Cát Bà.
Các bạn hãy đi chuyến xe sớm nhất là 6h00 sáng , tới tầm khoảng 10h sáng sẽ tới trung tâm thị trấn Cát Bà , lúc này mình sẽ đi gửi đồ ở khách sạn đã đặt trước .

⏰ Ngày 1 :
Để thuận tiện di chuyển , đêm đầu mình đặt phòng ở Seul Hotel ở đường Tùng Dinh ngay trung tâm thị trấn với phòng đầy đủ tiện ích giá là 500 cành, cuối tuần 600 cành. Sau khi gửi đồ mình lấy xe máy đi lượn lờ một vòng Cát Bà để thám thính tình hình, xe máy mình thuê luôn ở khách sạn giá 100k/ngày, hầu như khách sạn hay homestay nào ở đây cũng có xe máy cho thuê, các bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề xe máy.
Sau đó mình đi ăn bánh đa Cua Hải Sản , lúc này trời cũng đã bắt đầu nắng to mình về khách sạn xin check in sớm sau khi họ dọn phòng xong. Nghỉ ngơi một lúc mình dậy ăn tạm bữa trưa ngay cạnh khách với đĩa cơm rang bò giá 100k.
Tầm 3h chiều vẫn còn nắng lắm nên mình lại lên phòng nghỉ ngơi , tới khoảng 16h30 mình bắt đầu di chuyển ra bãi biển Cát Cò 3 để chụp hình và tắm biển .
Trên cung đường từ khách sạn ra bãi tắm Cát Cò 3 và 1 rất gần , trên cung đường có nhiều cảnh hoàng hôn rất là Chill . Bãi Cát Cò 3 khoảng hơn 18h00 là họ không cho tắm nữa rồi , nếu mà các bạn không sợ nắng thì đi sớm hơn càng tốt . Vé vào biển tắm là miễn phí , nếu các bạn muốn gửi đồ phí là 40k và phí tắm tráng là 30k !

Tối đến mình đi ăn tại nhà hàng Lẩu Nướng 69 , trước khi đi đi mình đã lướt tìm thì thấy nhà hàng này có vẻ ổn , và khi mình lựa chọn thì thấy khá đúng đắn .Sau khi ăn tối xong mình lượn lờ quanh thị trấn , các bạn có thể đi uống nước, ăn kem .. đi mua sắm , đi biển tất nhiên phải mua qùa mang về rồi . Do tối mai mình không ở trong trung tâm thị trấn nữa nên tối nay sẽ mua luôn quà mang về . Mình đã vào một cửa hàng bán đồ hải sản đóng gói cực kì lớn , nhà hàng này nằm ngay trên đường Núi Ngọc , có tên là Hải Sản Tuấn Phượng .

⏰ Ngày 2:
Mình dậy từ 5h00 sáng để tham gia Tour du thuyền Vịnh Lan Hạ. À Nhớ trước khi đi các bạn dọn đồ ở khách sạn sẵn nha , vì chúng ta sẽ di tới tận tối mới về lấy đồ và mình sẽ dẫn các bạn tới một nơi thú vị khác ở đêm thứ 2. Đi Cát Bà mà không đi Vịnh Lan Hạ thì cực kì phí luôn, mình cảm thấy đây là điểm đáng đi nhất. Mình tham gia luôn Tour Bình Minh Và Tour Ngày Vịnh Lan Hạ . Tổng hai Tour này đi từ 6h00 sáng tới 15h00 chiều giá là 1tr100k 1 người . Các bạn có thể đi mỗi Tour Bình minh thì 350k , Tour ngày là 750k … mình đi đi gộp luôn. Trong Tour có ăn sáng , ăn buffe trưa hải sản … trèo thuyền kayrak , tắm biển ngoài vịnh , thăm các làng chài , thử cảm giác cá massa chân …

Chiều về chúng ta có thể tiếp tục ra khu vực bãi Cát Cò 1 , rồi lên cung đường đi bộ lối giữa Cát Cò 1 và 3 cực kì đẹp . Tới gần tối mình về khách sạn lấy đồ và bắt taxi lên Republic Hostel để nghỉ . Mình lựa chọn ở trong trung tâm thị trấn 1 đêm thôi , đêm còn lại sẽ hoà mình với thiên nhiên và thuận tiện đi các điểm cho ngày thứ 3 . Republic Cát Bà nằm cách xa trung tâm thị trấn khoảng 5km , ở đây rất thoải mái , có cả bể bơi , tới đây mình cảm thấy thực sự mới là đi nghỉ dưỡng … Ở đây có các bạn nhân viên là người nước ngoài rất dễ thương nữa .Tối thì mình ăn nhẹ luôn tại home .

⏰ Ngày 3 : Sau khi thức dậy ăn sáng xong chúng ta có thể di chuyển ra con đường xuyên đảo của cát bà lượn lờ một vòng chill chill sau đó lại lượn lên con đường ven biển . Mình đảm bảo 2 con đường này các bạn đi sẽ có nhiều ảnh và video đẹp . Ở home này cũng cho thuê xe máy luôn . Tới trưa mình quay về home ăn trưa sau đó là nghỉ ngơi tới 16h00 xe khách tới tận nơi đón về Hà Nội .

📸 Cảm ơn ảnh và chia sẻ của bạn Nguyễn Đình Tự – group Check in Vietnam

#checkinvietnam #checkincatba #Hna

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064757554282

LỊCH TRÌNH CÁT BÀ 3N2Đ “CỰC PHẨM” TỚI ĐÂYY

Về Phương tiện di chuyển từ Hà Nội

Các bạn có thể đi bằng xe khách limousine của hãng Daiichi với giá vé l , shares-9✔️ , likes-19K️️ , date-2024-06-02 15:26:41📰🆕
#LỊCH #TRÌNH #CÁT #BÀ #3N2Đ #CỰC #PHẨM #TỚI #ĐÂYY #Về #Phương #tiện #chuyển #từ #Hà #Nội #Các #bạn #có #thể #đi #bằng #khách #limousine #của #hãng #Daiichi #với #giá #vé