Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] DGC Selection là thương hiệu thời trang nam của Tổng công ty Đức Giang 👕 Top1Fashion 👗 𝗧𝗛𝗘 𝗣𝗟𝗔𝗬𝗘𝗥𝗦 𝖲𝖯𝖮𝖱𝖳𝖲𝖶𝖤𝖠𝖱 𝖢𝖮𝖫𝖫𝖤𝖢𝖳𝖨𝖮𝖭 𝟤𝟢𝟤𝟦 Chẳng dừng lại ở những outfits lịch lãm, chỉn chu, đồng hành cùng phái mạnh tại nơi công sở hay những outfits casua , shares-0✔️ , likes-2❤️️ , date-2024-06-12 01:22:07🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
𝗧𝗛𝗘 𝗣𝗟𝗔𝗬𝗘𝗥𝗦
𝖲𝖯𝖮𝖱𝖳𝖲𝖶𝖤𝖠𝖱 𝖢𝖮𝖫𝖫𝖤𝖢𝖳𝖨𝖮𝖭 𝟤𝟢𝟤𝟦

Chẳng dừng lại ở những outfits lịch lãm, chỉn chu, đồng hành cùng phái mạnh tại nơi công sở hay những outfits casual trong buổi tụ tập. Mùa hè năm nay, DGC cho ra mắt BST ‘𝗧𝗛𝗘 𝗣𝗟𝗔𝗬𝗘𝗥𝗦’ mang đến những thiết kế linh hoạt, hiện đại, vừa dành cho những hoạt động thể thao của phái mạnh, lại vừa là những items năng động trong cuộc sống thường ngày.

Sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng, với những tính năng vượt trội, dành riêng cho mùa hè: thoáng mát, khả năng thấm hút tối đa, bền màu, bền dáng, chống tia UV và co giãn thoải mái, giúp phái mạnh luôn tự tin, bùng nổ năng lượng trong suốt quá trình vận động.

Với những thiết kế hiện đại, trẻ trung, dễ mặc và dễ phối đồ trong BST ‘𝗧𝗛𝗘 𝗣𝗟𝗔𝗬𝗘𝗥𝗦’, DGC đã mang cả mùa hè sôi động nằm trong tầm tay của bạn. Ghé DGC ngay hôm nay, để sở hữu những items “bất tử” với thời gian bởi không bao giờ lỗi mốt này nhé!





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100075916612005


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝗧𝗛𝗘 #𝗣𝗟𝗔𝗬𝗘𝗥𝗦𝖲𝖯𝖮𝖱𝖳𝖲𝖶𝖤𝖠𝖱 #𝖢𝖮𝖫𝖫𝖤𝖢𝖳𝖨𝖮𝖭 #𝟤𝟢𝟤𝟦Chẳng #dừng #lại #ở #những #outfits #lịch #lãm #chỉn #chu #đồng #hành #cùng #phái #mạnh #tại #nơi #công #sở #hay #những #outfits #casua



2######ĐÚNG2######2024 thời trang
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart