[🆕🇻🇳] ELISE – Định hướng phong cách thời trang👕 Top1Fashion 👗 𝗕𝗟𝗨𝗘 𝗙𝗟𝗢𝗪𝗘𝗥 | 𝟮𝟬% 𝗢𝗙𝗙 𝗙𝗢𝗥 𝗡𝗘𝗪 𝗖𝗨𝗦𝗧𝗢𝗠𝗘𝗥𝗦 Sẵn sàng cho những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và tận hưởng những ưu đãi cực kỳ đặc biệt trong Chương trình “𝗗𝗲 , shares-13✔️ , likes-543❤️️ , date-2024-05-16 01:14:37🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
𝗕𝗟𝗨𝗘 𝗙𝗟𝗢𝗪𝗘𝗥 | 𝟮𝟬% 𝗢𝗙𝗙 𝗙𝗢𝗥 𝗡𝗘𝗪 𝗖𝗨𝗦𝗧𝗢𝗠𝗘𝗥𝗦

Sẵn sàng cho những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và tận hưởng những ưu đãi cực kỳ đặc biệt trong Chương trình “𝗗𝗲𝗯𝘂𝘁 𝗗𝗲𝗮𝗹” đang diễn ra tại hệ thống Showroom Elise. Cơ hội update tủ đồ hè này của bạn đầy năng lượng mới ngay hôm nay!
• Thời gian: Từ 𝟭𝟲/𝟬𝟱/𝟮𝟬𝟮𝟰 đến 𝟮𝟭/𝟬𝟱/𝟮𝟬𝟮𝟰
• Giảm 𝟮𝟬% cho “𝗞𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝗼̛́𝗶” khi mua sắm theo nhóm từ 2 người
• Tặng đồng hồ treo tường cho HĐ từ 𝟮,𝟱 𝘁𝗿𝗶𝗲̣̂𝘂

Tìm đến chất liệu gốm sứ truyền thống với những nét hoa văn truyền tải vẻ đẹp văn hóa Việt để đón cảm hứng sáng tạo mới cho 𝗕𝗦𝗧 𝗦𝗽𝗿𝗶𝗻𝗴 𝗦𝘂𝗺𝗺𝗲𝗿 𝟮𝟬𝟮𝟰. Ở đó, các cô gái của Elise dễ dàng tìm thấy những thiết kế đặc sắc cho một mùa hè rực nắng. “𝗕𝗹𝘂𝗲 𝗙𝗹𝗼𝘄𝗲𝗿” xứng đáng được gọi tên cho xu hướng trong mùa này.

Vận dụng tối đa tính đối lập của hai tone màu trắng – xanh jean trên nền chất liệu đặc trưng cho một mùa hè tươi mát và lý tưởng như voan, tơ nhũ, chiffon hay organza… Dòng chất liệu chưa một lần bị phủ nhận vai trò tối ưu công năng cùng giá trị thời trang bởi sự mềm mại, nhẹ nhàng và cảm giác thanh thoát, thích hợp ra biển, lên núi hay bất kỳ bối cảnh nào. Mùa hè như hiện diện chân thực trong những thiết kế đầm liền hai dây dáng xòe, áo thun năng động hay áo kiểu nữ tính. Sự xuất hiện của chất liệu Jean cùng sự cải tiến trong chi tiết hoa laser tinh tế với độ bền cao một lần nữa thổi bùng lên không khí mùa hè rực rỡ.

Chọn “𝗕𝗹𝘂𝗲 𝗙𝗹𝗼𝘄𝗲𝗿” như một cách tái hiện chân dung mùa hè này của bạn bên những bản phối đủ cá tính: Phóng khoáng & tự do, tinh tế và thời thượng.

#Elise #Newcollection #Blueflower
…………………………………….
* Chi tiết liên hệ Hotline: 18002091
* Hệ thống cửa hàng: elise.vn/maplist/
* Xem thêm sản phẩm tại: elise.vn/woman.html
* Tiếp nhận thông tin khách hàng: elise.vn/contact
* Kênh Zalo: zalo.me/18347647715938629





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064693478867


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝗕𝗟𝗨𝗘 #𝗙𝗟𝗢𝗪𝗘𝗥 #𝟮𝟬 #𝗢𝗙𝗙 #𝗙𝗢𝗥 #𝗡𝗘𝗪 #𝗖𝗨𝗦𝗧𝗢𝗠𝗘𝗥𝗦 #Sẵn #sàng #cho #những #trải #nghiệm #mua #sắm #tuyệt #vời #và #tận #hưởng #những #ưu #đãi #cực #kỳ #đặc #biệt #trong #Chương #trình #𝗗𝗲



ELISE#######TOP1BRAND######
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart