Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] IvyPrep Education – Trung tâm đào tạo CollegePrep uy tín nhất Việt Nam 📚 Top1Learn 📕 Hành trang du học | Tại sao nên đầu tư thời gian vào các buổi workshop và webinars? Quan điểm tham gia các buổi workshop và webinars là tốn thời gian, khô , shares-0✔️ , likes-1❤️️ , date-2024-05-24 13:00:21🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Hành trang du học | Tại sao nên đầu tư thời gian vào các buổi workshop và webinars?

Quan điểm tham gia các buổi workshop và webinars là tốn thời gian, không thực sự hiệu quả có thực sự đúng đắn?

🔍 Vì sao lại xuất hiện tình trạng này?
Trong lứa tuổi học sinh, lứa tuổi của sự hiếu động, việc im lặng trước màn hình và lắng nghe các diễn giả nói trong một thời gian dài có thể gây ra sự nhàm chán, vô tình khiến các em có những suy nghĩ không mấy tích cực và tham gia một cách đối phó. Trong một số trường hợp, học sinh có thể thiếu mục tiêu rõ ràng hoặc không thấy được động lực để tham gia.

Tuy nhiên, đây chính là những ‘cơ hội vàng’ để các em có thể đào sâu hơn về các khía cạnh chuyên môn và việc dành thời gian tham gia vào các buổi như thế này là một quyết định đúng đắn, một bước đi thông minh, đặc biệt đối với những bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ du học.

📚 Mở rộng kiến thức chuyên môn
Trong những buổi workshop và webinars, các em không chỉ học được từ những chuyên gia trong lĩnh vực mà các em quan tâm, mà còn có cơ hội thảo luận và trao đổi ý kiến với họ. Đây là cơ hội để các em có được cái nhìn sâu rộng và cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành. Đối với những bạn đang chuẩn bị hồ sơ du học, việc tiếp cận kiến thức chuyên môn từ những người có kinh nghiệm là một yếu tố quan trọng để cải thiện chất lượng của hồ sơ và tăng cơ hội được chấp nhận.

🌟 Tạo dựng networking
Một điều không thể phủ nhận là việc tham gia các sự kiện trực tuyến cung cấp một cơ hội tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới liên kết. Tại những buổi workshop và webinars, các em sẽ có cơ hội kết nối với các sinh viên khác đang có cùng mục tiêu, cũng như các chuyên gia và cố vấn du học. Những mối quan hệ này không chỉ giúp các em có được thông tin và hỗ trợ quý giá, mà còn mở ra cơ hội hợp tác và phát triển trong tương lai.

💡 Phát triển các kỹ năng quan trọng
Việc tham gia workshop và webinars là cơ hội phát triển các kỹ năng quan trọng. Từ kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghiên cứu đến kỹ năng tự học và làm việc nhóm, những buổi học trực tuyến này giúp các em rèn luyện và hoàn thiện bản thân mình để sẵn sàng cho hành trình du học sắp tới.

Lời khuyên ‘nhỏ’ từ IvyPrep
Trong suốt thời gian diễn ra workshop, phần lớn thời gian sẽ được dành cho các hoạt động thực tiễn, nhằm giúp các em tham gia có cái nhìn đa chiều hơn về các chủ đề thường được coi là quá học thuật. Vì vậy, thời gian để trao đổi trực tiếp với các diễn giả thường khá hạn chế.

Các bạn nên tận dụng những khoảng thời gian vàng như nghỉ giải lao hoặc ngay sau khi buổi workshop/webinars kết thúc để có cơ hội tương tác và hỏi các diễn giả. Đây là cơ hội tốt nhất để các em có thể khám phá sâu hơn về những điều mà các em quan tâm hoặc đang thắc mắc. Sự chủ động trong việc tương tác này không chỉ giúp các em hiểu rõ hơn về thông tin đã được chia sẻ mà còn mở ra những cơ hội học hỏi và kết nối mạng lưới quý báu không chỉ trong lĩnh vực du học mà còn trong các cơ hội nghề nghiệp sau này.

💫 Đội ngũ IvyPrep luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng các em trong suốt quá trình chuẩn bị hành trang thật tốt để có được lợi thế lớn nhất khi đã quyết định lựa chọn phát triển thông qua con đường du học.
_____
IVYPREP – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG ĐÀO TẠO & TƯ VẤN DU HỌC HỌC BỔNG MỸ – ÚC – CANADA

Chi nhánh HN: 📞 0985 499 903
📍IvyPrep Center Point: Tầng 3, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân
📍IvyPrep Hoàng Quốc Việt: Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy
📍IvyPrep Alpha School: Lô A26, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Nam An Khánh, Hoài Đức
📍IvyPrep Newton Grammar School: 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm

Chi nhánh HCM: 📞 0901 815 997
📍IvyPrep Lê Văn Sỹ: OIIC Building, Tầng 02 – 302 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình
📍IvyPrep Lê Quý Đôn: 21 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
📍IvyPrep CISS: Trường quốc tế Canada 7 Đường số 23, P. Phú Mỹ, Quận 7
📍IvyPrep Albert Einstein: Khu dân cư 13C, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064260446858


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Hành #trang #học #Tại #sao #nên #đầu #tư #thời #gian #vào #các #buổi #workshop #và #webinarsQuan #điểm #tham #gia #các #buổi #workshop #và #webinars #là #tốn #thời #gian #khô



56######ĐÚNG1######[🆕🇻🇳] [🆕🇻🇳] IvyPrep Education - Trung tâm đào tạo CollegePrep uy tín nhất Việt Nam #Top1Kids 13:00:21🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 2024, Buổi các collegeprep đảo date-2024-05-24 date20240524 Đâu Điểm EDUCATION giá gian hạnh học ivyprep khổ là likes-1❤️️ likes1 Nam nên nhật no1Learn no1Vietnam Sao shares-0✔️ shares0 tại tâm tạo Thắm thời tin tôn Top1Index Top1Learn Top1List Top1Vietnam top1world Top1Yoga trang trung tư và vào Việt webinars webinars? quan webinarsQuan Workshop 📕 📚
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart