Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] IvyPrep Education – Trung tâm đào tạo CollegePrep uy tín nhất Việt Nam 📚 Top1Learn 📕 Khám phá định hướng nghề nghiệp tương lai thông qua Workshop “Xu hướng mới về các ngành nghề và trải nghiệm ngành Truyền thông – Marketing” cùng IvyPrep Ed , shares-2✔️ , likes-6❤️️ , date-2024-05-29 13:01:48🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
👩🏻‍💻Khám phá định hướng nghề nghiệp tương lai thông qua Workshop “Xu hướng mới về các ngành nghề và trải nghiệm ngành Truyền thông – Marketing” cùng IvyPrep Education.

Vào ngày 24/5/2024 vừa qua, IvyPrep đã có cơ hội đồng hành cùng Einstein School HCM (ESH) tổ chức thành công buổi workshop khám phá nghề nghiệp “Xu hướng mới về các ngành nghề và trải nghiệm ngành Truyền thông – Marketing” dành cho học sinh Khối 10 – 11. Buổi workshop đã thu hút đông đảo các bạn học sinh tham gia với mong muốn khám phá thế giới đầy tiềm năng của ngành Truyền thông – Marketing để từ đó các em có thể định hướng tương lai cho bản thân tốt hơn.

🖇️Có mặt tại buổi workshop là các diễn giả là Chị Kim Tuyến – Chief Operations Officer và Anh Kane Trương – Creative Leader đến từ Kim Marcom TVC Advertising Production Company. Anh chị đã có những chia sẻ bổ ích về ngành Truyền thông – Marketing, các kiến thức chuyên môn, cơ hội nghề nghiệp đa dạng và bức tranh thị trường lao động của ngành hiện tại. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn chia sẻ kinh nghiệm thực tế và những câu chuyện truyền cảm hứng để các em học sinh có cái nhìn sâu sắc hơn về ngành Truyền thông – Marketing.

✍️Ở phần thực hành, các em học sinh được chia thành các nhóm nhỏ và cùng tham gia vào các hoạt động mô phỏng công việc thực tế trong ngành Truyền thông – Marketing đó chính là xây dựng TVC. Nhờ đó, học sinh được rèn luyện kỹ năng teamwork, tư duy sáng tạo nội dung và cách giải quyết vấn đề. Qua đó, các em học sinh đã nhận được những ý kiến đóng góp và đánh giá từ diễn giả, giúp các em tích lũy được kinh nghiệm quý báu và nhận được những phần quà đến từ nhà IvyPrep.

🏅Buổi workshop đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, hào hứng với sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh. Các bạn đã được trang bị kiến thức bổ ích về thị trường lao động, ngành Truyền thông – Marketing và những kỹ năng mềm cần thiết cho tương lai. Đây cũng là cơ hội để các bạn học sinh giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

IvyPrep Education cảm ơn tất cả các em học sinh Einstein School HCM đã tham gia buổi workshop một cách rất nhiệt huyết và hy vọng rằng các em sẽ tiếp tục bứt phá tiềm năng và chinh phục ước mơ của mình trong tương lai!
_____
IVYPREP – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG ĐÀO TẠO & TƯ VẤN DU HỌC HỌC BỔNG MỸ – ÚC – CANADA
Chi nhánh HN: 📞 0985 499 903
📍IvyPrep Center Point: Tầng 3, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân
📍IvyPrep Alpha School: Lô A26, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Nam An Khánh, Hoài Đức
📍IvyPrep Newton Grammar School: 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm

Chi nhánh HCM: 📞 0901 815 997
📍IvyPrep Lê Quý Đôn: 21 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
📍IvyPrep CISS: Audri Building, 7 Đường số 23, P. Phú Mỹ, Quận 7
📍IvyPrep Albert Einstein: Khu dân cư 13C, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064260446858


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Khám #phá #định #hướng #nghề #nghiệp #tương #lai #thông #qua #Workshop #hướng #mới #về #các #ngành #nghề #và #trải #nghiệm #ngành #Truyền #thông #Marketing #cùng #IvyPrep



53######ĐÚNG1######[🆕🇻🇳] [🆕🇻🇳] IvyPrep Education - Trung tâm đào tạo CollegePrep uy tín nhất Việt Nam #Top1Kids 13:01:48🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 các collegeprep cứng đảo date-2024-05-29 date20240529 định EDUCATION hướng ivyprep Khám lại likes-6❤️️ likes6 marketing Mới Nam ngành nghe nghiêm nghiệp nhật no1Learn no1Vietnam phá Quả shares-2✔️ shares2 tâm tạo thông tin Top1Index Top1Learn Top1List Top1Vietnam top1world Top1Yoga Trải trung truyền Tướng và về Việt Workshop xứ 📕 📚
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart