Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] IvyPrep Education – Trung tâm đào tạo CollegePrep uy tín nhất Việt Nam 📚 Top1Learn 📕 Lĩnh hội kiến thức và kỹ năng tranh biện thông qua Workshop Training “Phát triển kỹ năng ngôn ngữ thông qua tranh biện cùng IvyPrep Education” Vào hai ngà , shares-0✔️ , likes-4❤️️ , date-2024-05-27 13:00:51🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🗣️Lĩnh hội kiến thức và kỹ năng tranh biện thông qua Workshop Training “Phát triển kỹ năng ngôn ngữ thông qua tranh biện cùng IvyPrep Education”

Vào hai ngày 20 và 21/5/2024 vừa qua, IvyPrep Education đã phối hợp cùng Trường song ngữ Albert Einstein tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức thành công buổi Workshop Tranh biện dành cho học sinh khối 6 đến khối 9. Buổi workshop có sự tham gia của đông đảo các em học sinh các khối đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng.

🖇️Xuyên suốt chương trình, diễn giả – Thầy Jacobus Oelofse – Cử nhân Khoa học Chính trị chuyên ngành Tâm lý học, Đại học Pretoria đã chia sẻ về các lý thuyết như: khái niệm cơ bản về tranh biện, các loại hình tranh biện phổ biến cũng như các kỹ năng cần thiết cho tranh biện, thông qua đó các em học sinh cũng được thực hành về các kỹ năng tranh luận và xử lý tình huống thực tế.

🧠Buổi workshop đã giúp các em nâng cao kỹ năng tư duy phản biện và lập luận, phát triển khả năng giao tiếp, hùng biện và thuyết trình. Bên cạnh đó, thầy Jacobus đã tạo cơ hội cho các bạn học sinh giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời rèn luyện cho học sinh sự tự tin và bản lĩnh khi tranh biện.

✍️Ở phần thực hành tranh biện, các em học sinh được chia thành các nhóm nhỏ và cùng tham gia vào các hoạt động tranh biện khác nhau. Nhờ đó, các em đã nắm được cách lập luận, phản biện và thuyết trình hiệu quả và được rèn luyện kỹ năng lắng nghe, tôn trọng ý kiến của người khác cũng như đưa ra phản hồi mang tính xây dựng.

🏅Buổi workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình và tích cực của các em học sinh. Sau buổi workshop, các em đã học hỏi được nhiều kiến thức và kỹ năng mới về tranh biện, nhận được những lời góp ý và đánh giá từ diễn giả, giúp các em tích lũy được kinh nghiệm quý báu và nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ nhà Ivyprep.

Một lần nữa, IvyPrep xin gửi lời cảm ơn đến Trường song ngữ Albert Einstein đã tạo điều kiện để buổi workshop diễn ra thành công tốt đẹp. IvyPrep Education cũng xin cảm ơn tất cả các em học sinh đã tham gia buổi workshop và hy vọng rằng các em sẽ tiếp tục rèn luyện và phát triển kỹ năng tranh biện để trở thành những công dân toàn cầu năng động và tự tin.
_____
IVYPREP – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG ĐÀO TẠO & TƯ VẤN DU HỌC HỌC BỔNG MỸ – ÚC – CANADA
Chi nhánh HN: 📞 0985 499 903
📍IvyPrep Center Point: Tầng 3, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân
📍IvyPrep Alpha School: Lô A26, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Nam An Khánh, Hoài Đức
📍IvyPrep Newton Grammar School: 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm

Chi nhánh HCM: 📞 0901 815 997
📍IvyPrep Lê Quý Đôn: 21 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
📍IvyPrep CISS: Audri Building, 7 Đường số 23, P. Phú Mỹ, Quận 7
📍IvyPrep Albert Einstein: Khu dân cư 13C, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064260446858


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Lĩnh #hội #kiến #thức #và #kỹ #năng #tranh #biện #thông #qua #Workshop #Training #Phát #triển #kỹ #năng #ngôn #ngữ #thông #qua #tranh #biện #cùng #IvyPrep #EducationVào #hai #ngà



54######ĐÚNG1######[🆕🇻🇳] [🆕🇻🇳] IvyPrep Education - Trung tâm đào tạo CollegePrep uy tín nhất Việt Nam #Top1Kids 13:00:51🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 2024, biến collegeprep cứng đảo date-2024-05-27 date20240527 EDUCATION education” vào EducationVào hãi HỘI ivyprep kiện kỷ likes-4❤️️ likes4 lĩnh Nam nâng ngà ngon ngủ nhật no1Learn no1Vietnam phát Quả shares-0✔️ shares0 tâm tạo thông thức tin Top1Index Top1Learn Top1List Top1Vietnam top1world Top1Yoga Training tranh triển trung và Việt Workshop 📕 📚
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart