[🆕🇻🇳] IvyPrep Education – Trung tâm đào tạo CollegePrep uy tín nhất Việt Nam 📚 Top1Learn 📕 NGUYỄN LÊ PHƯƠNG THUÝ XUẤT SẮC GHI DANH UNIVERSITY OF TORONTO CÙNG SUẤT HỌC BỔNG TOÀN PHẦN !!! IvyPrep gọi University of Toronto trả lời: Học bổng toàn p , shares-0✔️ , likes-12❤️️ , date-2024-05-14 13:00:36🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
NGUYỄN LÊ PHƯƠNG THUÝ XUẤT SẮC GHI DANH UNIVERSITY OF TORONTO CÙNG SUẤT HỌC BỔNG TOÀN PHẦN !!!

📣 IvyPrep gọi University of Toronto trả lời: Học bổng toàn phần trị giá 6.2 tỷ đồng đến từ ngôi trường danh giá bậc nhất xứ sở lá phong 🍁

IvyPrep Education vui mừng thông báo học viên Nguyễn Lê Phương Thuý đã xuất sắc giành được suất HỌC BỔNG FULL-RIDE vào ĐẠI HỌC TORONTO, trong chương trình Quản trị và Kinh doanh Quốc tế Co-op tại cơ sở Scarborough.

University of Toronto được biết đến là ngôi trường Top 1 tại Canada và Top 21 trên thế giới theo các bảng xếp hạng QS World University Ranking, Times Higher Education, US News. Trường đã đào tạo ra 5 thủ tướng Canada và 10 cá nhân đoạt giải Nobel. Đặc biệt, trường đứng Top 13 trên thế giới về khả năng sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp theo Global Employability University Survey & Ranking.

Thúy là học sinh Việt Nam duy nhất được vinh dự nhận học bổng Lester B. Pearson năm 2024 sau khi vượt qua gần 2500 bộ hồ sơ xuất sắc khác. Được biết, học bổng này sẽ cover học phí, sinh hoạt phí, tiền sách vở và các chi phí phát sinh trong bốn năm học. Đây là học bổng danh giá và cạnh tranh nhất dành cho sinh viên quốc tế tại UofT, được trao tặng mỗi năm cho 37 học sinh xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới. Kể từ khi quỹ ra đời, chỉ có 3 người Việt từng được trao tặng học bổng Lester B. Pearson, trong đó em là học giả duy nhất theo học tại một trường cấp 3 Việt Nam.

Dưới sự đồng hành và hướng dẫn của IvyPrep từ khâu khai thác tiềm năng đến việc lên kế hoạch và chiến lược nộp hồ sơ, Thuý đã xuất sắc ghi tên mình lên bảng vàng Học giả Pearson danh giá. Bên cạnh đó, em còn được nhận offer từ những trường Đại học hàng đầu khác như Đại học Alberta, Đại học Calgary và Đại học British Columbia (Học bổng 75% học phí, tương đương 177,532 CAD/4 năm)

Đến từ ngôi trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp, Thuý đã cố gắng đầu tư và chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mặt học thuật và hoạt động ngoại khóa, một số thành tích có thể kể đến như:

📚 GPA 9.7/10 – Top 1 của Khóa
📚 IELTS 8.5
📚 Học bổng Odon Vallet
📚 Giải nhì Kỳ thi HSG tiếng Anh cấp tỉnh 2 năm liền | Đội tuyển Học Sinh Giỏi Quốc Gia môn tiếng Anh

📍Giải nhất Cuộc thi tranh biện – Trường Teen tập Đặc biệt – về Di cư an toàn và Phòng, chống mua bán người
📍Huy chương vàng cấp Quốc gia – Cúp Kinh tế Thế giới 2023
📍Tác giả của một bài nghiên cứu về AI được đăng trên Talaria Conference
📍Tham gia chương trình Pre-college tại Harvard University hè năm 2023

Trong quá trình tham gia xây dựng các hoạt động xã hội, Thuý đã để lại ấn tượng lớn qua vai trò Leader dự án thiện nguyện “Tết Nhân Ái” của mình với tổng giá trị đóng góp lên tới 180 triệu đồng, ngoài ra em còn là Nhà sáng lập/Chủ tịch của Độc lạ vocab – Tổ chức giáo dục phi lợi nhuận cung cấp tài liệu tiếng Anh chất lượng miễn phí với gần 18,000 học viên.

Quả là một cô nàng đa tài đúng không nào?

Trong quá trình viết luận học bổng, Thuý đã được IvyPrep hướng dẫn kỹ lưỡng từ khâu brainstorm ý tưởng, lập dàn ý, em đã nỗ lực hết mình và trau chuốt cẩn thận để sở hữu những bài luận ưng ý, thể hiện rõ con người và góc nhìn độc đáo của bản thân với Hội đồng tuyển sinh các trường.

✨ Một lần nữa IvyPrep Education xin gửi lời chúc mừng sâu sắc nhất đến Phương Thuý vì đã nỗ lực và đồng hành cùng trung tâm để có được những kết quả xuất sắc cũng như cám ơn quý phụ huynh đã tin tưởng giao tương lai của Thuý cho IvyPrep. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là những viên gạch đầu tiên trong hành trình phát triển của Thuý. Một lần nữa, xin chúc mừng em và tin rằng em sẽ bay cao bay xa hơn nữa trong tương lai!
——————————————
IVYPREP – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG ĐÀO TẠO & TƯ VẤN DU HỌC HỌC BỔNG MỸ – ÚC – CANADA
Chi nhánh HN: 📞0985 499 903
📍 IvyPrep Center Point: Tầng 3, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân
📍 IvyPrep Hoàng Quốc Việt: Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy
📍 IvyPrep Alpha School: Lô A26, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Nam An Khánh, Hoài Đức
📍 IvyPrep Newton Grammar School: 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm
Chi nhánh HCM: 📞 0901 815 997
📍 IvyPrep Lê Văn Sỹ: OIIC Building, Tầng 02 – 302 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình
📍 IvyPrep Lê Quý Đôn: 21 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
📍IvyPrep CISS: Trường quốc tế Canada 7 Đường số 23, P. Phú Mỹ, Quận 7

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064260446858


NGUYỄN LÊ PHƯƠNG THUÝ XUẤT SẮC GHI DANH UNIVERSITY OF TORONTO CÙNG SUẤT HỌC BỔNG TOÀN PHẦN !!!

IvyPrep gọi University of Toronto trả lời: Học bổng toàn p , shares-0✔️ , likes-12️️ , date-2024-05-14 13:00:36📰🆕
#NGUYỄN #LÊ #PHƯƠNG #THUÝ #XUẤT #SẮC #GHI #DANH #UNIVERSITY #TORONTO #CÙNG #SUẤT #HỌC #BỔNG #TOÀN #PHẦN #IvyPrep #gọi #University #Toronto #trả #lời #Học #bổng #toàn



51######ĐÚNG1######[🆕🇻🇳] [🆕🇻🇳] IvyPrep Education - Trung tâm đào tạo CollegePrep uy tín nhất Việt Nam #Top1Kids 13:00:36🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 2024, bổng collegeprep cứng dành đảo date-2024-05-14 date20240514 EDUCATION GHI gợi học ivyprep lẽ likes-12❤️️ likes12 lời Nam Nguyễn nhật no1Learn no1Vietnam Phan Phương sắc shares-0✔️ shares0 suất tâm tạo Thùy tin toàn Top1Index Top1Learn Top1List Top1Vietnam top1world Top1Yoga toronto trả trung UNIVERSITY Việt xuất 📕 📚
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart