Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] Nhật Thực (Thực Tuti) 😎❤️️⭐️ Top1Kids 😎❤️️⭐️ Hồi bé, mỗi lần được nhận những lá thư của bố ở bên Matxcova gửi về cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Mặc dù hồi đó còn bé xíu, chư… , shares-0✔️ , likes-133❤️️ , date-2024-04-10 07:21:33🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Hồi bé, mỗi lần được nhận những lá thư của bố ở bên Matxcova gửi về cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Mặc dù hồi đó còn bé xíu, chưa biết đọc đâu, nhưng vẫn nhớ như in cái cảm giác ngồi nghe anh chị đọc thư và ảnh của bố gửi về. Cho đến giờ, những lá thư và những tấm ảnh đó vẫn còn được cất giữ.
Những tấm thư viết tay, luôn chứa đựng những tình cảm, những yêu thương, cảm xúc chân thật nhất mà người nhận có thể cảm nhận được.
Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ hiện đại đã dần thay thế những tấm thư viết tay. Với mong muốn gợi lại những cảm xúc của thời xưa cũ, bộ sưu tập áo dài “ Tấm Thư Tay” sẽ là những mẫu thiết kế chứa đựng đầy tình cảm.
Cảm ơn e Nguyễn Đức Lộc đã tặng a một chiếc bút rất ý nghĩa, để a có thể hồi tưởng lại kí ức của những e bé, muốn gửi gắm những lời cảm ơn, kể những câu chuyện tới ông bà, bố mẹ.
Cùng chờ đón bộ sưu tập” Tấm Thư Tay” sẽ diễn ra tại TÂN THỜI fashion show vào ngày 27/4 này nhé 🥰🥰


🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100003853052975


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Hồi #bé #mỗi #lần #được #nhận #những #lá #thư #của #bố #ở #bên #Matxcova #gửi #về #cảm #thấy #rất #vui #và #hạnh #phúc #Mặc #dù #hồi #đó #còn #bé #xíu #chư..



44######ĐÚNG1#######Top1Kids Bé bên BỘ cắm chủ còn của date20240410 đó dự được gửi hạnh HỘI là lần likes133 Mặc Matxcova Mới nhân nhật Nhật Thực (Thực Tuti) những no1StarKids ở phúc rất shares0 Thầy thứ thức Top1Index Top1Learn Top1List Top1Showbiz Top1StarKids Top1Vietnam Tuti và về vui Xĩu
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart