Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] Nhật Thực (Thực Tuti) 😎❤️️⭐️ Top1Kids 😎❤️️⭐️ TÂN THỜI fashion show Những năm tháng dần qua đi, mỗi thời kỳ, mỗi thế hệ ngày càng thay đổi. Những kí ức xưa cũ vẫn luôn là nhữ… , shares-1✔️ , likes-178❤️️ , date-2024-04-08 03:55:11🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
📯TÂN THỜI fashion show
Những năm tháng dần qua đi, mỗi thời kỳ, mỗi thế hệ ngày càng thay đổi. Những kí ức xưa cũ vẫn luôn là những kỉ niệm đẹp của nhiều thế hệ ông bà, cha mẹ.
Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, những công nghệ internet đã dần thay thế những tấm thư tay chứa đựng đầy tình cảm. Mỗi khi vô tình lục lọi lại được những tấm hình cũ kĩ, những tấm thư tay, đọc lại chúng kí ức như lại ùa về.
TÂN THỜI show là một trong những show diễn lớn trong năm của Nhật Thực, tại show diễn này chúng ta sẽ thấy được một thời kì giao thoa giữa mới và cũ. Sự tinh tế và sành điệu của những năm 60 được tái hiện qua từng thiết kế với các họa tiết đậm chất retro cổ điển và lãng mạn.
Những hoa văn gạch bông đặc trưng trong kiến trúc Đông Dương của một thời vang bóng cũng được khai thác và đưa vào trag phục.
Những họa tiết chăn con công, những hình ảnh gánh cốm thân quen trên phố cũng sẽ được khai thác và đưa vào qua các bộ sưu tập. Chúng ta sẽ lại thấy được những hình ảnh mới lạ nhưng lại cực kỳ thân quen, khơi gợi lại ký ức ấm áp một thời.
———————————
TÂN THỜI FASHION SHOW
Thời gian: 18h ngày 27 tháng 4 năm 2024
Đại điểm: Vườn hoa bãi đá Sông Hồng.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100003853052975


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#TÂN #THỜI #fashion #showNhững #năm #tháng #dần #qua #đi #mỗi #thời #kỳ #mỗi #thế #hệ #ngày #càng #thay #đổi #Những #kí #ức #xưa #cũ #vẫn #luôn #là #nhữ..



41######ĐÚNG1#######Top1Kids càng cứ dần date20240408 đi đời 𝐅𝐀𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍 hè kí kỷ là likes178 luôn Mới Nam NGÀY nhật Nhật Thực (Thực Tuti) như những no1StarKids Quả shares1 showNhững tân thăng Thầy thế thời thức Top1Index Top1Learn Top1List Top1Showbiz Top1StarKids Top1Vietnam Tuti ức vẫn xưa
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart