[🆕🇻🇳] NXB Kim Đồng là NXB đứng đầu trong việc xuất bản sách và văn hóa phẩm 📚 Top1Book 📖 Lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh minh hoạ Kadokawa lần thứ 2 đã được tổ chức tại hội trường lớn trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Cuộc thi vẽ tranh minh h , shares-5✔️ , likes-599❤️️ , date-2024-05-28 04:47:43🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕📚

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh minh hoạ Kadokawa lần thứ 2 đã được tổ chức tại hội trường lớn trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp.
Cuộc thi vẽ tranh minh hoạ Kadokawa lần thứ 2 do 4 đơn vị phối hợp tổ chức: Công ty Kadokawa, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp (ĐH MTCN), Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng và công ty N&V Bridge.
Cuộc thi được tổ chức với mục đích tạo sự giao lưu văn hoá của các sản phẩm truyện tranh, tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ, mang đến cơ hội để các hoạ sỹ trẻ tự do sáng tạo nghệ thuật, tạo nên sáng tác mang dấu ấn văn hóa bản địa rõ nét đã thành công tốt đẹp. Cuộc thi là chương trình đặc sắc góp phần phát triển mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản đặc biệt trên lĩnh vực văn hóa-nghệ thuật.
Ngày 18/11/2023, cuộc thi vẽ tranh minh hoạ Kadokawa lần thứ 2 với đề tài: “Bản thân cảm thấy xúc động khi thưởng thức món ăn ngon của Việt Nam” đã được phát động, thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên thiết kế đang theo học tại trường. Qua các vòng chấm giải, ban giám khảo đã chọn được những bài tốt nhất để trao các giải thưởng:
🏅Ba giải khuyến khích của trường đại học MTCN được trao cho 3 tác phẩm của các sinh viên sau đây: Lê Thị Loan – DH20DHB, Lê Thị Thuỳ Trang – DH20DHC, Nông Thị Thuỳ An – DH20DHB.
🏅Ba giải khuyến khích của công ty Kadokawa được trao cho 3 tác phẩm của các sinh viên sau đây Mai Thị Khánh Huyền – DH20DHA, Vũ Thị Ánh Tuyết – DH20DHD, Đinh Kiều Phương Ly – DH20TDA.
🏅Ba giải khuyến khích của NXB Kim Đồng được trao cho 3 tác phẩm của các sinh viên sau đây: Nguyễn Mai Hương – DH20DHE, Hoàng Văn Huy – DH20DHB, Nguyễn Như Trà -DH20DHE và Vũ Quang Đạt – DH20DHH đạt giải khuyến khích với nội dung “ giải truyện tranh đặc biệt” của NXB Kim Đồng.
🥉Giải ba thuộc về tác phẩm của sinh viên Nguyễn Thị The – DH19DHB
🥈Giải nhì thuộc về sinh viên Trần Thị Thanh Huyền – DH20DHA.
🥇 Giải nhất cuộc thi vẽ tranh minh họa Kadokawa lần thứ nhất thuộc về sinh viên Vi Quốc Hưng – DH20DHA
🤗 Xin chúc mừng các bạn đoạt giải cuộc thi. Chúc các bạn sẽ có thêm nhiều sáng tạo nghệ thuật, đạt được nhiều thành công hơn nữa trong học tập và phát triển tài năng bản thân 🤗




🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064488952549


Lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh minh hoạ Kadokawa lần thứ 2 đã được tổ chức tại hội trường lớn trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp.
Cuộc thi vẽ tranh minh h , shares-5✔️ , likes-599️️ , date-2024-05-28 04:47:43📰🆕
#Lễ #trao #giải #cuộc #thi #vẽ #tranh #minh #hoạ #Kadokawa #lần #thứ #đã #được #tổ #chức #tại #hội #trường #lớn #trường #Đại #học #Mỹ #thuật #Công #nghiệp.Cuộc #thi #vẽ #tranh #minh



3######ĐÚNG2######2024 Đại học NXB Kim Đồng
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart