Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🆕🇻🇳] Top1StarKids ⭐ ☀ ⚡ Áp dụng âm nhạc hàn lâm chuyên nghiệp vào trẻ em không chuyên liệu có phù hợp? Ngày còn học trường nhạc, đi dạy thêm trẻ em ở n , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2023-03-05 06:12:25🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Áp dụng âm nhạc hàn lâm chuyên nghiệp vào trẻ em không chuyên liệu có phù hợp?

Ngày còn học trường nhạc, đi dạy thêm trẻ em ở ngoài là mình cứ bê nguyên sách của học viện âm nhạc đi dạy rồi chợt nhận ra không phải đứa trẻ nào cũng có tiềm năng, tài năng hay năng khiếu như trường nhạc, và không thể áp dụng phương pháp đó cho trẻ em được.

Vì thế nhiều học viên cứ học một thời gian là chán, với những bản nhạc khô khan không hấp dẫn thú vị như những môn học khác, bởi chúng bị gò vào khuôn của nhạc hàn lâm bác học quá sớm, dần đứa trẻ bị mất cảm hứng học piano, thậm chí có trẻ còn sợ mỗi lần đến giờ học đàn. Tất nhiên cũng có trẻ theo được nhưng ít lắm.

Và mình thấy cứ tầm 4-6 tháng là học viên bắt đầu xuất hiện tâm lí đó. Bố mẹ cũng nhận ra điều đó nếu có PH hiểu thì sẽ trao đổi với giáo viên nhưng cũng có PH lại nghĩ con lười tập hoặc giáo viên không có chuyên môn và muốn giáo viên phải nghiêm khắc gò ép cháu hơn nữa. Có đứa trẻ thì vẫn theo được nhưng trong một trạng thái tâm lý rất tệ, thường xuyên học trong nước mắt, buồn tẻ, không hợp tác với giáo viên….và đứa trẻ là chịu thiệt thòi nhất khi chịu áp lực từ giáo viên và bố mẹ.

Mình đã nhận ra đó không phải là cách hiệu quả trong “giáo dục âm nhạc cho trẻ em”. Và mình dừng không nhận dạy tại nhà nữa. Sau đó mình xin vào một số trung tâm để dạy và học hỏi giáo trình quốc tế.

Khi ra trường cũng là lúc mình bắt đầu có niềm đam mê với giáo dục âm nhạc dành cho trẻ em. Mong muốn chia sẻ những điều thú vị từ âm nhạc, và làm sao khi trẻ đến lớp là một ngày vui, hứng khởi, đạt được kiến thức mình mong muốn.

Ở lớp chuyên sâu nâng cao thì mình mới sử dụng sách của trường nhạc nhưng học viên phải đạt được kiến thức nền tảng và yêu thích nhạc cổ điển mới áp dụng.

Giáo dục âm nhạc không phải là nơi đào tạo những tài năng, có sẵn năng khiếu mà là nơi chia sẻ những điều thú vị của âm nhạc không chỉ nhạc cổ điển và còn rất nhiều thể loại nhạc khác qua đó phát hiện ra những tiềm năng, người có năng khiếu, có thể học chuyên sâu để trở thành nghệ sĩ, nhạc sĩ, nhà giáo…

Sau nhiều năm đứng lớp đã dạy khá nhiều trẻ và mình thấy trong hàng trăm thậm chí hàng nghìn đứa trẻ mới có vài trẻ có tiềm năng hay có năng khiếu để có thể theo học chuyên nghiệp được. Số còn lại chúng học để biết để chơi được những bản nhạc mình yêu thích hoặc để tham gia vào một ban nhạc của trường…

#GiáoDụcÂmNhạc
#CEG
#CEGSchool
#CEGMusic
#TrungTamNgheThuatCEG

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1INDEX-100001491429427###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Áp #dụng #âm #nhạc #hàn #lâm #chuyên #nghiệp #vào #trẻ #không #chuyên #liệu #có #phù #hợpNgày #còn #học #trường #nhạc #đi #dạy #thêm #trẻ #ở



[give_form id="2868661"]
Top1Vietnam Logo

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart