[🆕🇻🇳] Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội-HAU ♥️️ Top1Index 📚 “RẤT NHIỀU CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP TUYỂN DỤNG KỸ SƯ ĐÔ THỊ, VỪA RA TRƯỜNG, MÌNH ĐÃ CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG CHUYÊN MÔN”… Xuất sắc đạt danh hiệu Sinh viên có thành t , shares-4✔️ , likes-87❤️️ , date-2024-06-26 14:00:04🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
“RẤT NHIỀU CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP TUYỂN DỤNG KỸ SƯ ĐÔ THỊ, VỪA RA TRƯỜNG, MÌNH ĐÃ CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG CHUYÊN MÔN”…🌟
Xuất sắc đạt danh hiệu Sinh viên có thành tích học tập giỏi toàn diện, HAUer Trần Uyển Nhi (Lớp 19N, Khoa Kỹ thuật hạ tầng và Môi trường đô thị, gọi tắt là Khoa Đô thị) chia sẻ: “Trong khoảng thời gian 4,5 năm học tại trường, điều làm mình ấn tượng sâu đậm nhất có lẽ là sự nhiệt tình của các thầy cô Khoa Đô thị. Các thầy cô cực kì tâm huyết, gần gũi và “siêu dễ thương”.

Trong suốt quá trình học, mình đã nhận được nhiều sự giúp đỡ cùng những chia sẻ bổ ích từ các thầy cô. Mình vô cùng biết ơn về điều đó. Tuy nhiên nhìn lại chặng đường đã qua, mình cảm thấy càng phải cố gắng nhiều hơn nữa, để không phụ lòng của những người đã yêu thương và giúp đỡ mình”.

🌟“VỚI CÁC NGÀNH HỌC CỦA KHOA ĐÔ THỊ, QUẢ THẬT KHÔNG THIẾU VIỆC”
Các nhân lực thuộc các lĩnh vực như cấp thoát nước, kỹ thuật môi trường đô thị, hạ tầng đô thị, xây dựng công trình giao thông… xã hội lúc nào cũng cần. Uyển Nhi cho biết, bởi đây là nguồn nhân lực liên quan trực tiếp đến chất lượng cuộc sống. Có rất nhiều cơ quan, công ty… tuyển dụng kỹ sư đô thị mới ra trường và thật vui khi cô nàng từng đạt Giải Ba Cuộc thi Khởi nghiệp, Giải Nhì Cuộc thi Nghiên cứu khoa học sinh viên vừa ra trường đã tìm được việc đúng chuyên môn.

“Với công việc hiện tại, mình đánh giá là tốt, mức lương ổn định, môi trường làm việc năng động. Hơn hết, mình có thể học tập, tích lũy thêm kiến thức thực tế kèm các kỹ năng khác”, Uyển Nhi tâm sự.

🌟Khi được hỏi về bí quyết học tốt, cô bạn khiêm tốn nói: “Mình không có bí quyết gì quá cao siêu. Các bạn chỉ cần theo sát kiến thức thầy cô giảng dạy trên lớp, chịu khó tìm tòi một chút thì khả năng của các bạn sẽ tốt lên đáng kể.

Ngành kỹ thuật vẫn có những điều rất thú vị mà chỉ khi học và tìm hiểu các bạn mới biết. Dù là trai hay gái thì vẫn có thể theo học và phát triển ở mọi ngành nghề, bằng chứng là Khoa mình vẫn có nhưng bạn gái vừa xinh vừa học giỏi đó”.

🌟Còn với các thí sinh đang có mơ ước trở thành tân sinh viên Khoa Đô thị năm nay, Uyển Nhi nhắn gửi: “Các em sắp bước vào một ngôi trường mới, có bạn bè và cuộc sống mới. Khoa Đô Thị của Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội luôn chào đón các em. Đây sẽ là “cái nôi” để các em học tập, trao đổi, phát triển và trở thành các cô, cậu kỹ sư đầy nhiệt huyết. Các em hãy cứ tin tưởng vào bản thân mình, chúc các em may mắn và đạt được kết quả tốt nhất trong kì thi sắp tới nhé”.

🌟Cảm ơn Uyển Nhi, chúc bạn thật nhiều niềm vui, nhiều thành tích trong công việc yêu thích nhé.

#HAUStories #totnghiep #gioitoandien #khoaDothi #kysu #kysudothi





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064762838582


“RẤT NHIỀU CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP TUYỂN DỤNG KỸ SƯ ĐÔ THỊ, VỪA RA TRƯỜNG, MÌNH ĐÃ CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG CHUYÊN MÔN”…
Xuất sắc đạt danh hiệu Sinh viên có thành t , shares-4✔️ , likes-87️️ , date-2024-06-26 14:00:04📰🆕
#RẤT #NHIỀU #CƠ #QUAN #DOANH #NGHIỆP #TUYỂN #DỤNG #KỸ #SƯ #ĐÔ #THỊ #VỪA #TRƯỜNG #MÌNH #ĐÃ #CÓ #VIỆC #LÀM #ĐÚNG #CHUYÊN #MÔNXuất #sắc #đạt #danh #hiệu #Sinh #viên #có #thành



4######ĐÚNG2######2024 Đại học Hà Nội Kiến trúc
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart