[🆕🇻🇳] Yoga Lab Hanoi – Holistic Wellness Studio in Ha Noi ~ Yoga • Reiki • Retreats ~ 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ 𝐀𝐬𝐭𝐞𝐲𝐚 là Yama (giới luật đạo đức) thứ hai trong thực hành Yoga. Asteya nghĩa là “không trộm cắp”, hoặc “không lấy những gì không thuộc về chúng ta”. 𝐀𝐬𝐭 , shares-0✔️ , likes-8❤️️ , date-2024-05-01 02:30:10🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
𝐀𝐬𝐭𝐞𝐲𝐚 là Yama (giới luật đạo đức) thứ hai trong thực hành Yoga. Asteya nghĩa là “không trộm cắp”, hoặc “không lấy những gì không thuộc về chúng ta”.

𝐀𝐬𝐭𝐞𝐲𝐚 không chỉ giới hạn ở mặt thể chất, mà còn nên được vận dụng ở cả khía cạnh tinh thần. Nhu cầu chiếm lấy một điều gì đó thường xuất phát từ sự thiếu thốn từ tận sâu bên trong. Vậy nên, chúng ta cũng có thể dùng một từ gần gũi hơn để hình dung Asteya, đó là: “Biết đủ”. Quan trọng nhất là “đủ yêu thương, đủ hài lòng, đủ bao dung” với chính bản thân mình. Một khi đã đủ hài lòng, đủ yêu thương với bản thân thì chúng ta sẽ không cần khát khao, đòi hỏi, ghen tỵ, thậm chí “trộm cắp” bất kì điều gì, từ vật chất đến tinh thần.

𝐀𝐬𝐭𝐞𝐲𝐚 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐘𝐨𝐠𝐚 𝐚𝐬𝐚𝐧𝐚:
Hãy nhớ lại những khi bạn ép bản thân thực hiện những động tác quá sức mình, đó chính là những khi bạn cảm thấy mình “chưa đủ tốt”. Và đó cũng chính là lúc bạn cần thực hành Asteya ngay trên thảm tập. Bất kể bạn đang thực hiện động tác gì, hãy chậm lại, điều chỉnh nhịp thở và nhắc nhở mình rằng, ngay khoảnh khắc này bạn đã và đang làm rất tốt với tất cả những gì bạn có.

📌 Chương trình sắp tới:
– Khoá học Trị liệu năng lượng và Hiều về năng lượng: shorturl.at/cfIQ9
– Khóa Yoga Nền Tảng & Cơ Bản 4 tuần: bit.ly/44ofyU7

——————————————-
YOGA LAB HANOI
🏡Số 5 Vọng Đức, Hoàn Kiếm
🏡 Tầng 5, 19-21 ngõ Yên Ninh, Ba Đình
🌐https://www.atmanholisticwellness.com/

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063609994997


𝐀𝐬𝐭𝐞𝐲𝐚 là Yama (giới luật đạo đức) thứ hai trong thực hành Yoga. Asteya nghĩa là “không trộm cắp”, hoặc “không lấy những gì không thuộc về chúng ta”.

𝐀𝐬𝐭 , shares-0✔️ , likes-8️️ , date-2024-05-01 02:30:10📰🆕
#𝐀𝐬𝐭𝐞𝐲𝐚 #là #Yama #giới #luật #đạo #đức #thứ #hai #trong #thực #hành #Yoga #Asteya #nghĩa #là #không #trộm #cắp #hoặc #không #lấy #những #gì #không #thuộc #về #chúng #𝐀𝐬𝐭



2######ĐÚNG2######2024 Hà Nội
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart