Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] Yoga Lab Hanoi – Holistic Wellness Studio in Ha Noi ~ Yoga • Reiki • Retreats ~ 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ #𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐤𝐲́ 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 Mỗi chúng ta đều là những bản thể riêng, mang những tổn thương riêng mà đến cả bản thân mình nhiều khi không biết đến. Nếu như mỗ , shares-0✔️ , likes-7❤️️ , date-2024-06-09 04:30:10🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
#𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐤𝐲́ 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮

Mỗi chúng ta đều là những bản thể riêng, mang những tổn thương riêng mà đến cả bản thân mình nhiều khi không biết đến. Nếu như mỗi người trong chúng ta biết tĩnh lặng hơn, quan sát bản thân nhiều hơn, lắng nghe tiếng nói bên trong mình thì khi đó những gì chúng ta khám phá ra sẽ làm chúng ta phải ngỡ ngàng! Dưới đây là nhật ký 1 phiên trị liệu “Hỗ trợ chữa lành đứa trẻ bên trong”

Bước vào phòng trị liệu ngày hôm đó, tôi cảm nhận thấy có nhiều sự hiện diện khác không phải chỉ riêng mình chúng tôi. Vào ca đặt tay cho em, đứa trẻ bên trong em đã kể cho tôi nghe câu chuyện về những tổn thương trong quá khứ. Cô bé kể cho tôi nghe về lí do, nguyên nhân sâu gốc của tổn thương đó. Thứ mà em nghĩ mình đã giải quyết được hết.


Nhưng nó vẫn ở đó, khiến em – Cô gái mạnh mẽ, chủ động trong cuộc sống phải rối loạn khi vết thương cũ tái phát.


Tôi đi tiếp hành trình là người kết nối của mình, gặp một người dù không còn bên cạnh em nữa nhưng vẫn dành cho em tình yêu thương vô bờ bến – Bà nội em!
Khi tôi cầm lấy tay em cũng là lúc kết nối trở nên mạnh mẽ nhất. Hình dáng bà, nỗi đau của bà, tình cảm trong bà… Bà nội giúp tôi cảm nhận được:

Bà dành trọn cho em tình yêu thương, bảo vệ, chở che.
Bà cùng đồng hành bên em trong suốt quãng đường em trưởng thành cả cuộc sống lẫn con đường tâm linh.
Những lời khuyên bà dành cho đứa cháu gái bé bỏng để giúp em vững bước hơn trên con đường em đã lựa chọn.
Sau khi nghe chia sẻ về những gì tôi có trách nhiệm truyền tải, em đã khóc thút thít. Từ tổn thương thời còn thơ ấu, đến bà nội… Từng điều một đều là những gì chất chứa trong em thời gian gần đây mà em chỉ cảm thấy chứ không nhận diện được.

Em bộc bạch với tôi rằng: “Thật biết ơn khi chị giúp em rõ ràng mọi thứ. Lúc chị đặt tay em nhìn thấy màu xanh, xanh lá cây, cứ loang rộng ra, loang rộng ra như màu nước. Cũng là Reiki nhưng hôm nay nó lạ lắm. Chị đưa tay đến đâu có điện tê tê tới đó! Sau những tin nhắn nhận được ngày hôm nay, em đã biết mình phải làm gì, đối diện ra sao, kết nối với cô gái bé bỏng có mái tóc dài qua vai trong em như thế nào rồi, chị ạ!”

🌿Các chương trình trị liệu năng lượng: bit.ly/3RklQ1J
🌿Các khoá Reiki 1 & 2: bit.ly/3xa4ZYA

——————————————-
• YOGA LAB HANOI • ATMAN HOLISTIC •
🏡Số 5 Vọng Đức, Hoàn Kiếm
🏡 Tầng 5, 19-21 ngõ Yên Ninh, Ba Đình
🌐https://www.atmanholisticwellness.com/

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063609994997


#𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐤𝐲́ 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮

Mỗi chúng ta đều là những bản thể riêng, mang những tổn thương riêng mà đến cả bản thân mình nhiều khi không biết đến. Nếu như mỗ , shares-0✔️ , likes-7️️ , date-2024-06-09 04:30:10📰🆕
#𝐍𝐡𝐚𝐭 #𝐤𝐲 #𝐭𝐫𝐢 #𝐥𝐢𝐞𝐮 #Mỗi #chúng #đều #là #những #bản #thể #riêng #mang #những #tổn #thương #riêng #mà #đến #cả #bản #thân #mình #nhiều #khi #không #biết #đến #Nếu #như #mỗ



2######ĐÚNG2######2024 Hà Nội
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart