[🆕🇻🇳] Yoga Quỳnh Phạm 🧘 Top1Yoga 🧘 Niềm vui của Quỳnh khi đứng lớp yoga không chỉ là được lan tỏa kiến thức giúp chị em luyện tập tốt, hiểu rõ cơ thể của mình mà còn tạo được 1 cộng đồng “xi , shares-6✔️ , likes-17K❤️️ , date-2024-04-23 12:54:03🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Niềm vui của Quỳnh khi đứng lớp yoga không chỉ là được lan tỏa kiến thức giúp chị em luyện tập tốt, hiểu rõ cơ thể của mình mà còn tạo được 1 cộng đồng “xinh yêu, hạnh phúc”. Chúng mình cùng chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc gia đình, chuyện con cái, học hành. Rôm rả nhất dạo này là sắp hè rồi cho con học Tiếng Anh ở đâu thì ổn nhỉ?

Cô út nhà Quỳnh thì hơn 1 năm nay chỉ học với gia sư Tiếng Anh Online ở bên Edupia Pro. Trước đó nàng tự học qua app, sau lên lớp cao hơn, mẹ muốn cho nàng được luyện nghe – nói nhiều hơn nên đăng ký thêm khóa gia sư. Thấy nàng từ lười chuyển qua thích học tiếng Anh, đến giờ là vào lớp, hết giờ là làm bài tập không phải nhắc tiếng nào. Mẹ Quỳnh mới dám mách cho mấy nhà có có con từ lớp 1 – 9 tham khảo. Đến nay tính ra là rất nhiều chị em yoga nhà Quỳnh Phạm từ trong Nam ra ngoài Bắc cũng cho con học ở đây đấy.
Học ở Edupia Pro thì mỗi lớp chỉ nhận tối đa 4 học sinh nên con mình sẽ được kèm cặp sát sao. Mấy bạn mà học lực yếu, hơi nhát, ngại nói thì thầy cô động viên, sửa từng lỗi sai, bao giờ con hiểu, nói chuẩn thì thôi.

Học online nhưng lại có cả giáo viên chủ nhiệm theo sát lộ trình học của con, hàng tuần thông báo kết quả cho ba mẹ được biết. Chứ không phải cứ đóng tiền xong, con học thế nào mặc kệ như nhiều chỗ khác đâu.

Với tiếng Anh thì phần giao tiếp rất quan trọng mà học ở trường ít được thực hành. Còn ở đây thì 100% thời lượng trên lớp, thầy cô và các con sẽ tương tác bằng Tiếng Anh. Hết giờ còn có mấy hoạt động ngoại khóa kiểu lớp học thuyết trình, hùng biện tiếng Anh…Quỳnh rất ưng điểm này vì con sẽ được luyện tiếng Anh thường xuyên vừa rèn sự tự tin, dạn dĩ.

Học phí ở đây tính ra bằng 1/3 so với trung tâm mà con được học cùng lúc 2 chương trình: theo SGK và định hướng thi chứng chỉ Quốc tế. Về sau nếu có ý định xin học bổng, đi du học cũng đã có nền tảng hơn so với bạn bè.

Kinh nghiệm của Quỳnh là trước hết đăng ký học thử 1 buổi với gia sư ở đây: link.edupia.vn/congioitienganh_2304

Thầy cô sẽ kiểm tra, đánh giá trình độ của con và tư vấn lộ trình học sao cho phù hợp nhất với năng lực. Nếu thấy ổn đăng ký học thì bên đó đang có chương trình giảm 39% học phí + tặng 1 bộ quà 1 triệu đồng + tặng 1 tài khoản app tự học Edupia.




🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100028409933417


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Niềm #vui #của #Quỳnh #khi #đứng #lớp #yoga #không #chỉ #là #được #lan #tỏa #kiến #thức #giúp #chị #luyện #tập #tốt #hiểu #rõ #cơ #thể #của #mình #mà #còn #tạo #được #cộng #đồng



41######ĐÚNG1######Chí Cô còn Cộng của date20240423 động dụng được giúp Hiệu Khi không kiện là lần likes17K lớp luyện MÃ Minh niệm no1Yoga Phạm Quỳnh rỡ shares6 tạo tập thế thức tỏa Top1Index Top1List Top1Sport Top1Vietnam Top1Yoga tốt vui Yoga Yoga Quỳnh Phạm
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart