[🆕🇻🇳] Yogadaily – Trung tâm Yoga uy tín tại TPHCM 🧘 Top1Yoga 🧘 SRADDHA – ĐỨC TIN THIÊNG LIÊNG Sraddha, có nghĩa là Đức tin, niềm tin, sự tin tưởng. Đây là trụ cột nền tảng để duy trì việc thực hành Yoga của một ngườ , shares-0✔️ , likes-1❤️️ , date-2024-04-06 09:00:14🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🌻 SRADDHA – ĐỨC TIN THIÊNG LIÊNG

Sraddha, có nghĩa là Đức tin, niềm tin, sự tin tưởng. Đây là trụ cột nền tảng để duy trì việc thực hành Yoga của một người, giúp họ có thể tiếp tục đi trên hành trình này.

🌿 Vậy, làm thế nào để một người có niềm tin trong thực hành cá nhân của mình?

Làm thế nào để chúng ta có thể kiên trì và cam kết với con đường mình đã lựa chọn với niềm tin rằng chúng ta sẽ đến đích cuối cùng? Sự thay đổi và chuyển hóa nào của chúng ta đang củng cố niềm tin rằng chúng ta đang đi “đúng hướng”?

Câu trả lời cho những câu hỏi trên có thể thấy được thông qua việc chúng ta thực hành asana, thực hành thiền định và viết nhật ký.

🌿Hãy tạo không gian và dành thời gian để bản thân có thể suy ngẫm về những thay đổi hữu hình và vô hình mà quá trình luyện tập của bạn đã mang lại. Sự soi chiếu này giúp củng cố sự cam kết rèn luyện của chính bạn mỗi ngày.

Và cuối cùng, khi bạn ghi nhận và lưu giữ một cách có ý thức những trạng thái Sattva (thuần khiết, trong sáng) lúc thực hành thì nó sẽ càng củng cố và trở thành một vòng xoắn theo chu kỳ, đi lên và ngày một mạnh mẽ hơn sau mỗi lần lặp lại.

Bạn đã tìm thấy Sraddha ở đâu trong thực hành của mình?
Hãy chia sẻ với Yogadaily nhé!

—————————
☎️ Hotline/ Zalo: 0902.633.569
Hoặc Inbox để được TƯ VẤN TRỰC TIẾP các khóa học tại Yogadaily.
🏡 Tầng Trệt, Chung cư Phú Đạt, Hẻm 45, Đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
#yogadaily #huanluyenvienyoga
#sumenhlantoahanhphucvayeuthuong

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064772194082


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#SRADDHA #ĐỨC #TIN #THIÊNG #LIÊNGSraddha #có #nghĩa #là #Đức #tin #niềm #tin #sự #tin #tưởng #Đây #là #trụ #cột #nền #tảng #để #duy #trì #việc #thực #hành #Yoga #của #một #ngườ



41######ĐÚNG1######Cô cot của date20240406 dạy đệ dục Duy hạnh là LIÊNGSraddha likes1 một nên nghĩa ngườ niệm no1Yoga shares0 SRADDHA sự tại tâm TĂNG thiêng thức tin Top1Index Top1List Top1Sport Top1Vietnam Top1Yoga TPHCM trì trụ trung Tướng việc Yoga Yogadaily Yogadaily - Trung tâm Yoga uy tín tại TPHCM
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart