Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🍗🇻🇳] KFC Vietnam 🍔Top1Food 🍗 – 🏆 KFC TIẾP TỤC DẪN ĐẦU BẢNG XẾP HẠNG CÁC THƯƠNG HIỆU NGÀNH HÀNG ĂN UỐNG …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

🏆 KFC TIẾP TỤC DẪN ĐẦU BẢNG XẾP HẠNG CÁC THƯƠNG HIỆU NGÀNH HÀNG ĂN UỐNG (F&B) ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI VIỆT NAM

👉 Bảng xếp hạng Ngành F&B năm 2024 của Công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab vừa xuất bản vào tháng 5/2024 đã gọi tên KFC tiếp tục là thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Bảng xếp hạng này là tổng điểm các chỉ số đo lường sức khoẻ thương hiệu của một nhãn hàng, được tính bằng cách lấy điểm trung bình của các chỉ số trong công cụ YouGov BrandIndex, gồm: General Impression (Ấn tượng), Quality (Chất lượng sản phẩm/dịch vụ), Value (Giá trị sản phẩm/dịch vụ), Corporate Reputation (Danh tiếng doanh nghiệp), Customer Satisfaction (Mức độ hài lòng của khách hàng), và Recommendation (Mức độ đề xuất từ khách hàng). Dữ liệu được lấy từ YouGov BrandIndex, công cụ theo dõi sức khoẻ thương hiệu, thu thập dữ liệu của hơn 400 nhãn hàng tại Việt Nam mỗi ngày.

🩷 KFC XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ ĐỒNG HÀNH VÀ ỦNG HỘ CỦA TẤT CẢ CÁC KHÁCH HÀNG ĐỂ TẠO NÊN VỊ TRÍ MỘT THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU NHƯ HIỆN NAY!

Nguồn: Decision Lab, đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam (Decision Lab F&B Rankings 2024).

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#KFC #TIẾP #TỤC #DẪN #ĐẦU #BẢNG #XẾP #HẠNG #CÁC #THƯƠNG #HIỆU #NGÀNH #HÀNG #ĂN #UỐNG #FampB #ĐƯỢC #YÊU #THÍCH #NHẤT #TẠI #VIỆT #NAM

🏆 KFC TIẾP TỤC DẪN ĐẦU BẢNG XẾP HẠNG CÁC THƯƠNG HIỆU NGÀNH HÀNG ĂN UỐNG (F&B) ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI VIỆT NAM 20######ĐÚNG1######Ân bằng các dần Đâu 𝐇𝐀𝐍𝐆 Hiệu KFC KFC Vietnam ngành THƯƠNG tiếp Top1Food Top1Index Top1List Top1Vietnam tục ương Vietnam xếp

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart