Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🍜🇻🇳] CÀ MÈN – Đặc sản quê hương Quảng Trị 🍔Top1Food 🍜 – 1 ngày đẹp trời, bạn Mèn đố: – Ê đố mi biết, vì răng con trâu không có hàm …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

1 ngày đẹp trời, bạn Mèn đố:
– Ê đố mi biết, vì răng con trâu không có hàm răng trên.

Mèn mới nhớ mang máng ngày xưa Mạ kể con trâu ham cười, va vào cục đá nên mới gãy hàm răng trên. Còn trong khoa học thì nói là do tiến hoá nên răng tiêu bớt, chỉ còn lại lớp đệm sừng.

Bạn Mèn mới nói Mèn trả lời sai bét nhè. Hắn giải thích, con trâu không có hàm răng trên là do cho con ngựa mượn răng đi ăn đám cưới.

Sau khi dự tiệc xong, ngựa thấy có hai hàm răng ăn rất mau và lại ngon miệng, nên động lòng tham, không giữ gìn lời hứa, bèn trốn lánh trâu để giựt luôn hàm răng. Một hôm trâu gặp được ngựa đòi lại hàm răng, ngựa phóng nước đại chạy trốn mất dạng, trâu rượt theo một hồi không bắt kịp ngựa, vì thân thể nặng nề nên rất chậm chạp. Từ đó, trâu dành nuốt hận cho đến ngày nay, chỉ có một hàm răng, trong khi ngựa lại có hai hàm răng.
——————————————————
Trưa ni Mèn có:
– Cá ngừ kho ớt
– Thịt kho măng
– Bò xào cải thìa
– Giá hẹ xào + canh cải ngọt (tặng kèm)
Thương mời anh chị ghé Mèn ạ!

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#ngày #đẹp #trời #bạn #Mèn #đố #đố #biết #vì #răng #con #trâu #không #có #hàm #răng #trên #Mèn #mới #nhớ #mang #máng #ngày #xưa #Mạ #kể #con..

1 ngày đẹp trời, bạn Mèn đố: – Ê đố mi biết, vì răng con trâu không có hàm răng trên. Mèn mới nhớ mang máng ngày xưa Mạ kể con… ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/camen.dacsanquangtri###

[give_form id="2868661"]
Top1Vietnam Logo

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart