Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🏘🇻🇳] Vinhomes là Công ty Kinh doanh và Quản lý bất động sản của Tập đoàn Vingroup 🏙 Top1Land 🏘 – 🏝️ THE STRAITS TIMES NHẬN ĐỊNH OCEAN CITY – ỐC ĐẢO XANH GIỮA LÒNG ĐÔ THỊ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

🏝️ THE STRAITS TIMES NHẬN ĐỊNH OCEAN CITY – ỐC ĐẢO XANH GIỮA LÒNG ĐÔ THỊ

✨ Giữa sự mở rộng không ngừng của các đô thị lớn tại châu Á, một mô hình đô thị mới đang nổi lên tại Hà Nội. Ocean City tạo ra môi trường sống với không khí trong lành và không gian xanh giữa thành phố hối hả. Công trình phức hợp lớn này tái định nghĩa cuộc sống đô thị, mang đến cho cư dân một cuộc sống khoẻ mạnh và đầy đủ trải nghiệm – tương phản rõ rệt với những con phố chật chội và đơn điệu tại các thành phố lớn hiện nay.

✨ 3 khu phức hợp Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 được chia thành 3 quận đặc biệt với thiết kế nhất quán để tạo nên một hợp âm hài hòa trong bản giao hưởng đô thị giúp “Trải nghiệm vô tận mà không cần hộ chiếu” – Tờ Straits Times nhận định.

👉 Cùng tham quan Thành phố điểm đến phía Đông Thủ đô qua góc nhìn và trải nghiệm sống của các cư dân nước ngoài cư trú tại Ocean City qua bài viết của The Straits Times(*) dưới đây.

(*)The Straits Times là một tờ báo lâu đời tại Singapore với tiếng Anh là ngôn ngữ phát hành chính. Được xuất bản lần đầu vào ngày 15 tháng 7 năm 1845 tại Singapore, cho đến nay, tờ báo này là một trong những kênh báo lâu đời và uy tín nhất tại đảo quốc sư tử.

#OceanCity #Noidangsongnhathanhtinh #Vinhomes


Ocean City, a vast 1,200ha development in Vietnam’s capital, blends beach resort luxuries with essential services such as its own university and hospital. Read more at straitstimes.com.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Stunning #crystal #lagoon #surf #playground #shopping #galore #Hanoi039s #mega #complex #urban #oasis

Stunning crystal lagoon, surf playground and shopping galore: Hanoi's new mega complex is an urban oasis

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/vinhomes.vn

35######ĐÚNG1######bắt City Cộng của đảo định đó ĐOẠN doanh động Giữa kính là Lòng lý nhân óc Ocean quan sẵn STRAITS tập thì times Top1Home Top1Index Top1Land Top1List Top1Vietnam Top1Villa và Vingroup Vinhomes Xanh 🏙 Top1Land 🏘
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart