Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🏘🇻🇳] Vinhomes là Công ty Kinh doanh và Quản lý bất động sản của Tập đoàn Vingroup 🏙 Top1Land 🏘 – QUÝ TỘC 2 – MUA 1 DINH THỰ NHÂN ĐÔI GIÁ TRỊ TẠI THÀNH PHỐ ĐẢO HOÀNG GIA 2018 …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

QUÝ TỘC 2 – MUA 1 DINH THỰ NHÂN ĐÔI GIÁ TRỊ TẠI THÀNH PHỐ ĐẢO HOÀNG GIA

2018, Vinhomes Marina “trình làng” đã tạo cú vang rực rỡ nơi Thành phố Hoa phượng đỏ với mô hình biệt thự ven sông bề thế. Những căn biệt thự với dòng sông uốn lượn quanh nhà đã trở thành biểu tượng xứng tầm của giới tinh hoa Hải Phòng cho đến ngày hôm nay.

2024, Phân khu Quý tộc tại Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt bằng thiết kế độc đáo chưa từng có với biển nước mặn ngay sau mỗi tư gia. Tại đây, đã khai sinh ra sản phẩm là dãy Quý Tộc 2 hội tụ những điểm nhấn độc đáo nhân đôi giá trị cho chủ nhân danh giá:

✨ Hai tầm view độc bản với một bên là biển nước mặn yên ả, phóng tầm mắt ra xa là hệ tiện ích xanh trải dài bao la: Vinpearl Golf Vũ Yên, VinWonders Royal Park & Safari hay Bến du thuyền cao cấp. Một bên có trọn vẹn tầm nhìn thoáng đãng sang bán đảo với dãy dinh thự siêu sang.

✨ Hai không gian xanh ngập tràn cho chủ nhân tận hưởng: Vừa hít thở không khí trong lành từ bộ đôi công viên mang âm hưởng Đông dương và Nhiệt đới ngay trong nội khu – Tonkin Park và Tropical Park, vừa hưởng trọn 2 bờ cát trắng làm tài sản riêng, nơi bầu trời mặt nước trở thành đặc quyền cho chủ nhân tinh hoa.

Chưa kể với các tiện ích đẳng cấp khác sát bên nhà như Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, bến du thuyền, VinWonders Royal Park & Safari , những dinh thự tại Quý Tộc 2 chắc chắn sẽ trở thành bảo chứng cho tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai.

#Vinhomes #Vinhomesroyalisland #VuYen #ThuyNguyen #HaiPhong





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Vinhomes039s #post

Photos from Vinhomes's post ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/vinhomes.vn###

[give_form id="2868661"]
Top1Vietnam Logo

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart