Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🏘🇻🇳] Vinhomes là Công ty Kinh doanh và Quản lý bất động sản của Tập đoàn Vingroup 🏙 Top1Land 🏘 – VINHOMES ROYAL ISLAND – DẤU ẤN MỚI TRÊN BẢN ĐỒ CÁC HÒN ĐẢO THƯỢNG LƯU HÀNG Đ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

VINHOMES ROYAL ISLAND – DẤU ẤN MỚI TRÊN BẢN ĐỒ CÁC HÒN ĐẢO THƯỢNG LƯU HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

SANG TRỌNG – XA HOA – ĐẲNG CẤP là những tính từ chân thực nhất để miêu tả về những hòn đảo nổi tiếng – nơi được giới thượng lưu thế giới ưu ái chọn lựa là tư gia nghỉ ngơi riêng.

⭐️ Fisher Island (Florida, Mỹ) – Hòn đảo có mật độ triệu phú đông nhất nước Mỹ, hội tụ các tên tuổi hàng đầu như tỷ phú Oprah Winfrey, ngôi sao quần vợt Boris Becker, ngôi sao quần vợt Caroline Wozniacki…

⭐️ Indian Creek (Miami, Mỹ) – Đảo tư nhân có biệt danh “Boongke tỷ phú”. Đây là nơi quy tụ những nhân vật tầm cỡ nhất xứ sở cờ hoa như gia đình cựu tổng thống Mỹ Donald Trump, danh ca Beyonce, tỷ phú Bill Gates, tỷ phú Carl Icahn.

⭐️ Đảo Cọ Palm Jumeirah (Dubai) – Kỳ quan thứ 8 của thế giới và cũng là thiên đường của giới siêu giàu Dubai với những thú vui xa hoa đắt đỏ. Cầu thủ David Beckham, Siêu sao Bollywood Shahrukh Khan… đều sở hữu cho mình 1 biệt thự tại đây.

Tại Việt Nam, một Thành phố Đảo Hoàng Gia sang trọng đẳng cấp bậc nhất khu vực, sánh ngang với các “Đảo tỷ phú” trên thế giới đang dần hiện diện mang tên Vinhomes Royal Island. Sở hữu địa thế “ngàn năm có một” cùng hệ tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên cùng hội tụ trong 1 khu đô thị: Bến du thuyền, Học viện cưỡi ngựa hoàng gia, Sân Golf, TTTM Vincom Mega Mall, VinWonders, phố đi bộ dài và đẹp nhất Việt Nam,… Vinhomes Royal Island được kỳ vọng sẽ trở thành “đảo tỷ phú” tiếp theo của thế giới khi hội tụ những trải nghiệm sống xa xỉ bậc nhất hành tinh, thỏa mãn mọi nhu cầu của giới tinh hoa.

👉 Tìm hiểu ngay tại: royalisland.vinhomes.vn

#Vinhomes #Vinhomesroyalisland #VuYen #ThuyNguyen #HaiPhong







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Vinhomes039s #post

Photos from Vinhomes's post ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/vinhomes.vn###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart