[🏙🇻🇳] Zojirushi Vietnam – A Japanese multinational manufacturer of household goods 🏙️ Top1Land 🏠 HƠN 100 NĂM TÂM HUYẾT VÀ TẬN TỤY Mang đến những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam Zojirushi là một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật Bả… , shares-0✔️ , likes-40❤️️ , date-2024-04-11 12:00:56🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
HƠN 100 NĂM TÂM HUYẾT VÀ TẬN TỤY
Mang đến những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam

🔴 Zojirushi là một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản với lịch sử hơn 100 năm. Chúng tôi mang đến các sản phẩm gia dụng chất lượng cao, từ nồi cơm điện đến các sản phẩm giữ nhiệt. Zojirushi sử dụng công nghệ tiên tiến để mang sự thoải mái và tiện ích vào cuộc sống và đã dần khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới.

✨ Đối với mỗi thị trường, chúng tôi đều dày công nghiên cứu và mang đến một số sản phẩm đặc biệt, chỉ dành riêng cho thị trường đó. Tại Việt Nam, với mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, Zojirushi đã không ngừng nỗ lực, mang đến những sản phẩm tiện ích và phù hợp nhất. Chúng tôi có những chiếc nồi cơm điện được đặc chế để phù hợp với các loại gạo của người Việt Nam, giúp tinh biến hạt gạo thành hạt gạo dinh dưỡng, chất lượng.

Từ nồi cơm điện áp suất cao tần điện tử NP-BSQ18V, nồi cơm điện dung tích lớn như NL-GAQ10V hay NS-RPQ18V cho đến bình thủy điện CD-NAQ40V đều là những sản phẩm được các kỹ sư người Nhật dành trọn tâm huyết và tận tụy để sáng tạo nên cho riêng thị trường Việt Nam.

💝 Nếu bạn cần tư vấn thêm về bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi, đừng ngần ngại hãy inbox ngay cho fanpage Zojirushi. Hoặc theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất.

Tinh tế kỹ nghệ đồ bếp – từ hơn 100 năm kinh nghiệm của các kỹ sư Nhật Bản
◼ Website: shop.zojirushi.vn/
#Zojirushi #ZojirushiVietnam #zojirushivn #fromJapan #RiceCoooker #Cooker #easylife

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-61556005022511


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#HƠN #NĂM #TÂM #HUYẾT #VÀ #TẬN #TỤYMang #đến #những #sản #phẩm #dành #riêng #cho #thị #trường #Việt #Nam #Zojirushi #là #một #trong #những #thương #hiệu #hàng #đầu #của #Nhật #Bả..



61######ĐÚNG1######(hàng [🏙🇻🇳] [🏙🇻🇳] Zojirushi Vietnam - A Japanese multinational manufacturer of household goods 100% 12:00:56🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 Bả cho của dành date-2024-04-11 date20240411 Đâu đến goods Hiệu hơn household huyết Japanese là likes-40❤️️ likes40 manufacturer một multinational Nam nhật những no1brand no1housewares no1Vietnam Phạm riêng sẵn shares-0✔️ shares0 tâm tân thì THƯƠNG Top1Brand Top1Home Top1HouseWares Top1Index Top1Land Top1List Top1Rent Top1Vietnam Top1Villa top1world Top1Yoga trọng trường tỤy mang TỤYMang và Việt Vietnam zojirushi 🏙 🏠
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart